Tin mới

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được

Thứ ba, 09/02/2021, 10:23 (GMT+7)

Khoảng thời gian lý tưởng để xem sạch sẽ những bộ phim Hàn Quốc hay "nhức nách", đến mức chỉ muốn xem đi xem lại nhiều lần chính là dịp Tết. 101 bộ phim này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

1. Hoa của quỷ

Nam chính do Lee Joon Gi thủ vai che giấu một quá khứ phức tạp, anh duy trì hình tượng ông xã hoàn hảo trong mắt người vợ làm thanh tra - cho đến khi cô bắt đầu điều tra về một loạt án mạng.

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được
101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được

Diễn viên chính:Lee Joon Gi, Moon Chae Won, Jang Hee Jin.

Thể loại phim: Chính kịch

2. Nữ công tố viên (Phần 1-2)

Baek Beom là một bác sĩ pháp y không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết. Eun-sol là một công tố viên trẻ tuổi có trí nhớ cực tốt. Cô có thể nhớ mọi thứ mà cô nhìn thấy dù chỉ là lần đầu hoặc lướt qua. 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng có những lúc cô quên đi khuôn mặt của những người xung quanh, thậm chí là cả người thân của mình. Như trời đã định, Baek Beom gặp nạn nhân đã chết và Eun-sol gặp kẻ tình nghi gây ra cái chết này. Cuộc hợp tác điều tra bắt đầu.

3. Mật danh K2

The K2 xoay quanh câu chuyện của Kim Je Ha, còn được gọi là K2, một người lính yêu nước bị chính Tổ quốc và đồng nghiệp phản bội. Giờ đây, anh ta được thuê làm vệ sĩ riêng cho Choi Yoo Jin, vợ của ứng cử viên Tổng thống đồng thời là ái nữ của một gia đình tài phiệt. 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 2

Go Ahn Na, cô con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống. Những tổn thương thời thơ ấu khiến Go Ahn Na trở nên cô lập và ít giao tiếp với thế giới. Đối với cô, tình yêu chỉ là công cụ để trả thù. Đây là người sẽ khiến trái tim Kim Je Ha phải rung động?

4. Nghệ thuật săn quỷ và Nấu mì

Phim kể về câu chuyện của những thợ săn quỷ được gọi là Counters đến trái đất dưới vỏ bọc là nhân viên của một nhà hàng mì để bắt giữ những linh hồn ma quỷ đã trở lại trái đất để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng. Vì vậy, Moon là người trẻ nhất trong Counters. 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 3

Sau khi bị một tai nạn xe hơi bí ẩn khi còn nhỏ, anh ta cuối cùng trở thành nhân vật trung tâm trong các Bá tước. Do Ha Na có khả năng cảm nhận vị trí của những linh hồn ma quỷ, ngay cả những nơi cách xa hàng trăm km. Cô cũng có thể đọc ký ức của người khác thông qua cảm ứng và làm việc với So Moon để xua đuổi linh hồn ma quỷ. 

5. Ký sinh trùng

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 4

6. Start up

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 5

Start-Up Drama 2020 (Khởi Nghiệp) bộ phim tình cảm dài tập Hàn Quốc, nội dung xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy thủ vai) với tham vọng trở thành Steve Job tương lai tại Sandbox - nơi được mệnh danh là "thung lũng Silicon của Hàn Quốc". Bên cạnh đó cô còn muốn vực dậy công ty công nghệ của anh giám đốc trẻ Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai).

7. Yêu không kiểm soát

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 6

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, nhân vật Kim Woo Bin - Shin Joon Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo trong khi đó No Eul - nhân vật của Suzy từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.

8. Người tình ánh trăng

Bộ phim thuộc thể loại cổ trang xoay quanh câu chuyện về một cô gái đến từ tương lai đã gây nên những cuộc nội chiến giữa các hoàng tử dưới thời đại Goryeo. 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 7

Trong phim Người tình ánh trăng (Moon Lovers) lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái này các chàng hoàng tử đã chính thức công khai tham vọng tranh giành ngai vàng của mình và trong đó vị bát hoàng tử là một ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoàng Đế cũng như trong tình yêu.

9. Cuốn sổ phục thù

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 8

10. She was pretty - Cô nàng xinh đẹp 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 9

Phim Cô nàng xinh đẹp lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

11. Người thầy y đức

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Boo Jong Yoo (Han Suk Kyu), một bác sĩ phẫu thuật tài hoa đột ngột từ bỏ mọi thứ anh có để sống một cuộc đời bình lặng. Anh mở một bệnh viện tư ở một thị trấn nhỏ và chỉ khám cho những người dân ở đó. 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 10

Ở đó Jong Yoo gặp được Dong Joo (Yoo Yeon Seok), một bác sĩ khao khát thành công và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin), một bác sĩ không thể vượt qua nỗi ám ảnh về sai lầm trong quá khứ.

2. Hậu duệ mặt trời 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 11

13. Hoàng hậu Ki

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 12

14. Hạ cánh nơi anh

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 13

"Hạ Cánh Nơi Anh" là tác phẩm truyền hình xoay quanh chuyện tình lãng mạn xuyên biên giới và tuyệt đối bí mật giữa cặp đôi Ri Jeong-hyeok (Hyun-Bin) và Yoon Se-ri (Son Ye-Jin). Yoon Se-ri là người thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc.

15. City hunter

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 14

16. True Beauty - Vẻ đẹp đích thực 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 15

17. Vì sao đưa anh tới

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 16

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một anh chàng ngoài hành tinh đến Trái Đất từ 400 năm gần như đã có thể trở lại quê nhà. Nhưng khi gặp một nữ diễn viên nổi tiếng, anh đã không còn mong muốn trở về nữa.

18. Công chúa khó gần 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 17

19. Hwarang

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 18

20. Love Alarm

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 19

Trong thế giới nơi 1 ứng dụng cảnh báo người dùng nếu gần đó có ai thích họ, Kim Jo Jo trải nghiệm tình yêu của tuổi trẻ trong khi cố vượt qua những nghịch cảnh cá nhân.

21. Người thừa kế

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 20

Sau khi tình cờ gặp gỡ ở Los Angeles, hai học sinh có hoàn cảnh xã hội khác nhau gặp lại ở một ngôi trường trung học dành cho giới thượng lưu Hàn Quốc. Cả hai vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp.

22. Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử 

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 21

23. Khi nàng say giấc - While You’re Sleeping

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 22

While You’re Sleeping là một bộ phim lãng mạn, siêu nhiên về một cô gái (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng của cô thành hiện thực.

24. Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 23

Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ đầy tham vọng, khao khát làm mẹ. Hoạt động trong giới bất động sản cô dần biến thành quái vật trong khi cố gắng lấn sân, xâm nhập vào giới thượng lưu và một căn hộ sang trọng, cao cấp bậc nhất ở quận Gangnam, Hàn Quốc.

25. Tầng lớp Itaewon

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 24

Tại một khu phố nhộn nhịp của Seoul, một cựu tù nhân và bạn bè mình chiến đấu với đối thủ khó nhằn để biến tham vọng quán bar đường phố của họ thành hiện thực.

26. Hotel del luna - Khách sạn ma quái 

Phim kể về Jang Man Wol là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Cô xinh đẹp nhưng có tính khí thất thường, đa nghi và tham lam.

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 25

Goo Chan Sung là trợ lý giám đốc trẻ nhất từng làm việc tại một tập đoàn khách sạn đa quốc gia. Anh là một người cầu toàn với vẻ ngoài đạo mạo nhưng thực ra bên trong lại mềm yếu. Do một sự việc bất ngờ, anh đã trở thành quản lý tại khách sạn Del Luna. Những khách hàng tại đây đều là ma quỷ.

27. Điên thì có sao -  It's Okay to Not Be Okay

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 26

28. Yêu tinh

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 27

29. Cô dâu thủy thần

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 28

30. Bạn trai tôi là hồ ly

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được - Ảnh 29

Phim lấy bối cảnh dựa trên câu chuyện cổ tích truyền miệng về việc hồ ly sống ẩn náu ở trung tâm thành phố giống như con người. Lee Dong Wook đóng vai hồ ly lương thiện Lee Yeon. Còn Jo Bo Ah trong vai Nam Ji Ah, một nhà sản xuất điều hành một chương trình về các thực thể siêu nhiên. Cô ấy sẵn sàng hành động và đi sâu vào tìm hiểu những gì mình muốn với dũng khí can đảm, không sợ hãi.

31. Mây họa ánh trăng

101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được
101 bộ phim Hàn Quốc cho 'mọt phim' cày xuyên Tết Nguyên đán, hay không dứt ra được

....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news