Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 9-10/2: Bắc Bộ nắng ấm trở lại sau cơn mưa rào cuối năm

Thứ ba, 09/02/2021, 18:30 (GMT+7)

Ngày mai thời tiết miền Bắc nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét. Miền Trung và Nam Bộ mưa rào rải rác, ngày nắng. 

Chiều tối 9/2, Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh ở Bắc Trung Bộ. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa vừa, mưa to, lượng mưa phổ biến trong 18h qua tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 50mm như Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 61mm, Bắc Ninh 58mm...

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 9-10/2: Bắc Bộ nắng ấm trở lại sau cơn mưa rào cuối năm
Bản tin Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 9-10/2: Bắc Bộ nắng ấm trở lại sau cơn mưa rào cuối năm

Dự báo đêm nay bộ phận không khí lạnh này suy yếu và di chuyển dần sang phía Đông. Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió lên đến mực 5000m suy yếu dần nên trong đêm nay (09/2), phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông với tổng lượng mưa 10-30mm/12h, có nơi trên 30mm/12h. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm; với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 12-15 độ, vùng núi Bắc Bộ từ 9-12 độ.

Khu vực Hà Nội

Đêm 09/2 có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 12-15 độ. Ngày 10/2, trời nhiều mây, trưa chiều trời hửng nắng ấm. 

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ 12-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; vùng núi cao có khả năng xảy ra Mưa tuyết. Nhiệt độ từ 11-22 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 15-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng; riêng phía Bắc đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-33 độ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news