Tin mới

Chị gái Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào của em gái, không quên cảnh cáo 'dằn mặt' antifan

Thứ ba, 09/02/2021, 17:16 (GMT+7)

Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm có chia sẻ ẩn ý giữa lúc ồn ào của em gái vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau hơn 3 tuần nổ ra ồn ào 'drama trà xanh', Thiều Bảo Trâm đã bắt đầu trở lại làng giải trí với việc nhận show diễn. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng đã trở lại mạng xã hội, song cô lộ rõ gương mặt hốc hác, thân hình gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thiều Bảo Trâm lộ diện hốc hác trong hình ảnh mới nhất
Thiều Bảo Trâm lộ diện hốc hác trong hình ảnh mới nhất

Về phía người thân của Thiều Bảo Trâm, sau khi nghi vấn Sơn Tùng bỏ rơi người bạn gái 8 năm gắn bó để đến với 'trà xanh' Hải Tú, Thiều Bảo Trang đã có những chia sẻ bóng gió khiến nhiều người hoài nghi đang nói đến Sơn Tùng. Hành động này của chị gái Thiều Bảo Trâm khiến cô bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích và cho rằng cô đang muốn được nhiều người chú ý nhờ ồn ào của em gái.

Mới đây, Thiều Bảo Trang tiếp tục có động thái dáng chú ý khi ẩn ý về một 'cả thể nào đó'. Cụ thể, chị gái Thiều Bảo Trâm chia sẻ cùng bức ảnh xinh đẹp của mình: 'Chúng ta làm gì có quyền bắt cá thể nào đó phải lựa chọn cái mà ta lựa chọn. Tôi là con người, bạn cũng vậy. Tự mình trải nghiệm - Tự mình hạnh phúc'.

Thiều Bảo Trang có chia sẻ đáng chú ý
Thiều Bảo Trang có chia sẻ đáng chú ý

Tuy nhiên, để tránh bị antifan làm phiền, Thiều Bảo Trang đã gửi kèm bên dưới hình ảnh của mình lời cảnh cáo đến những người thiếu thiện chí: 'Bạn nào vào đây ăn nói vớ vẩn mình block ráng chịu'.

Thiều Bảo Trang 'cảnh cáo' antifan
Thiều Bảo Trang 'cảnh cáo' antifan

Động thái của Thiều Bảo Trang lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là ở chi tiết 'cá thể nào đó'. Không ít người hy vọng năm mới, Tết đến, sẽ không có thêm drama nào diễn ra.

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trang có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây mấy ngày, Thiều Bảo Trang còn có những bài đăng khiến dân tình phải liên tưởng đến mối quan hệ giữa em gái và Sơn Tùng. Trên Instagram Thiều Bảo Trang đăng tải bài viết: 'Ngon thì đứng ra trước mặt mà chụp tui' nhưng Cộng đồng mạng lại suy đoán vế 'ngon thì đứng ra trước mặt' là dành cho Sơn Tùng. 

Chị gái Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào của em gái, không quên cảnh cáo 'dằn mặt' antifan - Ảnh 1

Bên cạnh đó, chị gái Thiều Bảo Trâm cũng có hành động unfollow Sơn Tùng như khẳng định đã 'dứt tình', không còn mối quan hệ nào với người đã rời bỏ em gái mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news