Tin mới

Chuẩn bị đón năm mới, Nhật Kim Anh khiến bao người choáng ngợp bởi hành động của mình

Thứ ba, 09/02/2021, 15:58 (GMT+7)

Cũng như rất nhiều người đang tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Nhật Kim Anh cũng có những hành động để chào đón một năm mới rực rỡ.

Trong những ngày cuối năm, người người nhà nhà tất bật hoàn thành nốt công việc cuối năm và dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để đón một năm mới đang cận kề.

Nhật Kim Anh cũng như nhiều gia đình khác, trong ngày cuối năm, nữ ca sĩ cũng bận rộn với công việc trang hoàng nhà cửa để chào đón năm mới. Năm nay, vì tình hình dịch bệnh nên Nhật Kim Anh có nhiều thời gian rảnh rỗi trước tết để có thể chuẩn bị chu đáo cho một năm mới sắp tới.

Căn biệt thự đã được trang hoàng rực rỡ để đón Tết của Nhật Kim Anh
Căn biệt thự đã được trang hoàng rực rỡ để đón Tết của Nhật Kim Anh

Mới đây, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa dã đăng tải hình ảnh khiến bao người choáng ngợp. Cô đã dành thời gian những ngày qua để trang trí nhà cửa với chậu hoa nhiều màu sắc, ngợp căn biệt thự.

Không gian ngập tràn màu sắc trong căn nhà của Nhật Kim Anh
Không gian ngập tràn màu sắc trong căn nhà của Nhật Kim Anh
Chuẩn bị đón năm mới, Nhật Kim Anh khiến bao người choáng ngợp bởi hành động của mình - Ảnh 1
Chuẩn bị đón năm mới, Nhật Kim Anh khiến bao người choáng ngợp bởi hành động của mình - Ảnh 2
Nữ diễn viên trang hoàng cho căn nhà của mình với rất nhiều hoa và cây xanh
Nữ diễn viên trang hoàng cho căn nhà của mình với rất nhiều hoa và cây xanh

Được biết, căn biệt thự nhà vườn của Nhật Kim Anh nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh. Ở đây rất yên tĩnh, thanh tịnh và gần công viên giúp tiện cho việc sinh hoạt. Trước khi tậu căn biệt thự nhà vườn này, Nhật Kim Anh sống tại một căn hộ nhỏ ở quận 5, TP.HCM. Sau thời gian làm việc cật lực và dành dụm, nữ diễn viên mới có đủ tiền để tậu riêng cho mình một tổ ấm.

Chuẩn bị đón năm mới, Nhật Kim Anh khiến bao người choáng ngợp bởi hành động của mình - Ảnh 3

Năm 2020 vừa qua cũng là một năm đáng nhớ với Nhật Kim Anh. Mặc dù dịch bệnh nhưng cũng có khoảng thời gian cô được tiếp tục hoạt động nghẹ thuật với các dự án phim mới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với cựu thành viên HKT - TiTi khi cả hai cùng có nhiều hoạt động thiện nguyện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi