Tin mới

'Giả vờ' trang hoàng nhà cửa đón Tết, thực ra Noo Phước Thịnh đang 'trá hình' khoe cơ thể vạm vỡ?

Thứ ba, 09/02/2021, 18:12 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh khiến dân tình không khỏi 'xịt máu mũi' với hình ảnh chuẩn bị đón Tết trong căn nhà của mình.

Cận kề năm mới, hàng loạt sao Việt đang rộn ràng, chuẩn bị đón Tết với nhiều hoạt động như gói bánh chưng, trang trí nhà cửa, bày biện sắp xếp đồ đạc.

Cũng không nằm ngoài những hoạt động trước thềm năm mới, Noo Phước Thịnh mới đây đã đăng tải hình ảnh tự tay bày cây cảnh. Tuy nhiên nam ca sĩ lại gây chú ý khi khoe được thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khi sắp xếp cây cảnh.

Noo Phước Thịnh khoe cơ thể vạm vỡ ngày cuối năm
Noo Phước Thịnh khoe cơ thể vạm vỡ ngày cuối năm

Không ít người hâm mộ hài hài cho rằng nam ca sĩ đang 'khoe thân trá hình' với hình ảnh có phần 'nóng mắt' này. Cùng với đó, nhiều lời ngợi khen về thân hình vạm vỡ của Noo Phước Thịnh sau một thời gian dài chăm chỉ luyện tập thể hình.

Đặc biệt hơn cả, nhiều người hâm mộ còn thi nhau réo gọi tên Mai Phương Thúy ra xem 'người tình' hở bạo. Đáng nói, trên trang cá nhân, anh còn đính kèm status làm ai đọc cũng đỏ mặt: 'Quất không em? Chính thức Tết'. Được biết 'cây quất' hay còn được là cây mang ý nghĩa hạnh phúc, may mắn thường được bày trí trong các gia đình người Việt Nam trong dịp năm mới. Ngoài ra, từ 'quất' còn là tiếng lóng có hàm ý khá nhạy cảm.

'Giả vờ' trang hoàng nhà cửa đón Tết, thực ra Noo Phước Thịnh đang 'trá hình' khoe cơ thể vạm vỡ? - Ảnh 1
Noo Phước Thịnh đang nỗ lực tập luyện để có thân hình rắn chắc
Noo Phước Thịnh đang nỗ lực tập luyện để có thân hình rắn chắc

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh thường xuyen đăng tải hình ảnh khoe thân táo bạo trong phòng tập. Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, thân hình ngày một vạm vỡ của Noo Phước Thịnh được nhiều khán giả khen ngợi, xuýt xoa.

Song số ít lại nhận ra nam ca sĩ có chút 'động chạm' đến những hình ảnh vạm vỡ của mình bởi phát hiện ra chi tiết chỉnh sửa trong ảnh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ cuốn hút ngày càng đi lên của 'người tình' từng một thời gắn bó với Mai Phương Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news