Tin mới

Ngày cuối năm, Hoài Linh buồn bã nhìn di ảnh của Chí Tài đặt tại nhà thờ tổ

Thứ ba, 09/02/2021, 08:40 (GMT+7)

Trong những ngày cuối năm, quản lý cũ của Chí Tài cùng một số nghệ sĩ đã đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ tổ của Hoài Linh.

Mới đây, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã đến thắp nén hương , tưởng nhớ người anh trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán tại nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Đi cùng với quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài còn có sự hiện diện của diễn viên Cát Phượng.

Quản lý cũ của Chí Tài đến thắp hương cho cố nghệ sĩ
Quản lý cũ của Chí Tài đến thắp hương cho cố nghệ sĩ
Cát Phượng cũng tới thắp hương cho đàn anh
Cát Phượng cũng tới thắp hương cho đàn anh

Sau khi những người đồng nghiệp tiến hành thắp hương, tưởng nhớ cố nghệ sĩ, Hoài Linh đã ngồi lại tại nhà thờ tổ, trò chuyện cùng với đàn em. Thông qua nhiều hình ảnh được chia sẻ trên MXH, có thể thấy đôi mắt của nam danh hài vẫn còn ẩn chứa nhiều nỗi buồn, đặc biệt khi đôi mắt ấy hướng về phía di ảnh của Chí Tài. Hình ảnh này vì thế khiến nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Hoài Linh đôi mắt đượm buồn hướng về di ảnh của người anh, người đồng nghiệp
Nghệ sĩ Hoài Linh đôi mắt đượm buồn hướng về di ảnh của người anh, người đồng nghiệp

Sau sự ra đi của Chí Tài, Hoài Linh đã đưa di ảnh của người anh, người đồng nghiệp thân thiết vào nhà thờ tổ ở quận 9, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi nghệ sĩ Hoài Linh phụ trách thờ cúng tổ nghiệp và sinh sống. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng thường xuyên đến đây thắp hương thành kính.

Nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ đặt di ảnh mà còn chuẩn bị bàn thờ vô cùng trang trọng cho Chí Tài. Đặc biệt, Hoài Linh còn đặt 1 chú gấu bông heo bên cạnh di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài. Đương thời, Chí Tài rất yêu thích đồ vật hình con heo, ông thường gọi vợ mình – ca sĩ Phương Loan là bé Heo. Đi đâu, NS Chí Tài cũng tranh thủ tìm đồ vật có hình con heo để về tặng vợ. Có lẽ chính vì vật mà NS Hoài Linh đã tìm mua món đồ này đặt bên cạnh bàn thờ NS Chí Tài.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài