Tin mới

Rộ tin Trịnh Sảng sang Mỹ đón 2 con, bạn thân Trương Hằng lập tức 'lật' gương mặt thật của nữ diễn viên

Thứ ba, 09/02/2021, 22:46 (GMT+7)

Trước tin đồn Trịnh Sảng đã sang Mỹ đón con giữa lùm xùm những ngày vừa qua, bạn thân của Trương Hằng đã lập tức lên tiếng.

Suốt 1 tháng qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao về câu chuyện Trịnh Sảng rũ bỏ con cái trên đất Mỹ và giao phó toàn bộ quyền nuôi con cho Trương Hằng nhưng lại không khí đơn để hai con có thể về nước. Hành động này của Trịnh Sảng khiến cô trượt dài trên con đường sự nghiệp và khiến nhiều người hâm mộ quay lưng.

Rộ tin Trịnh Sảng sang Mỹ đón 2 con, bạn thân Trương Hằng lập tức 'lật' gương mặt thật của nữ diễn viên - Ảnh 1

Trước lúc ồn ào chưa có dấu hiệu lắng xuống, xuất hiện tin đồn, Trịnh Sảng đã sang Mỹ để đón 2 con về Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng sẵn sàng bù đắp cho con trước hành động mà mình dã gây ra. 

Tuy nhiên, khi một cư dân mạng đã đặt câu hỏi này đến bạn thân của Trương Hằng, người này lập tức 'lật gương mặt thật' của nữ diễn viên khi cho biết anh không nghe thấy thông tin nào như vậy. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm, đến nay Trịnh Sảng chịu ký giấy tờ để 2 con có thể về Trung Quốc. 

Trịnh Sảng và Trương Hằng
Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trước đó, người này cũng cho biết, nữ diễn viên không ký bất cứ giấy tờ nào, giao toàn quyền xử lý cho phía luật sư, chính vì vậy phía Trương Hằng cũng có hành động tương tự.

Những ngày qua, ồn ào về việc có con với tình cũ Trương Hằng của Trịnh Sảng khiến công chúng không khỏi quan tâm. Nếu như Trương Hằng bị gán nhiều 'mác' xấu là lợi dụng bạn gái cũ, ngoài tình thì việc tiết lộ có con với Trịnh Sảng khiến anh lật ngược tình thế, trở thành ông bố hy sinh cho con.

Trịnh Sảng có một tương lai mịt mù ở phía trước
Trịnh Sảng có một tương lai mịt mù ở phía trước

Còn với Trịnh Sảng, cô liên tiếp gặp vận xui khi khi bị chỉ trích, thậm chí bị 'phong sát', cấm sóng hoàn toàn trên truyền thông sau khi rò rỉ đoạn ghi âm tiết lộ cô muốn người mang thai hộ bỏ con, không hề yêu thương, trân trọng những người con của mình.

Bên cạnh đó, còn có nhiều tiết lộ về việc Trịnh Sảng nợ nần cả tiền mang thai hộ. Nữ diễn viên vì thế có những bước trượt dài trong làng giải trí với một tương lai mịt mù, khó lòng 'ngóc đầu' lên được sau ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news