Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 9/2: Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn

Thứ ba, 09/02/2021, 22:51 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 9/2: Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn, H'Hen Niê mặt mộc góc bánh chưng...

Dàn sao Việt đổi tóc đón Tết

Để chuẩn bị đón chào xuân Tân Sửu, dàn sao Việt đã kịp làm mới lại bản thân, đặc biệt là kiểu tóc. Ca sĩ Thanh Thảo nhuộm hẳn tóc tím, Trang Trần nhuộm highlight màu xanh chân tóc. Minh HằngNhã Phương chọn tóc uốn sóng dịu dàng. Các sao nam như Trấn Thành, Soobin Hoàng Sơn, Việt Quang... cũng đều tạo kiểu tóc mới ấn tượng để đón tết.

Tin giải trí hot nhất tối 9/2: Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn - Ảnh 1

H'Hen Niê mặt mộc góc bánh chưng

Chiều nay, gia đình hoa hậu H'Hen Niê đã gói bánh chưng chuẩn bị cho Tết Tân Sửu 2021. Nàng hậu chia sẻ hình ảnh mặt mộc cùng phụ mẹ gói bánh. Bên cạnh đó, cô còn bật mí về những kế hoạch cho Tết năm nay: "Tết năm nay sẽ là năm đặc biệt đối với Hen, năm nay Hen sẽ ăn Tết chính ở quê, cách đây vài hôm có dặn bố mẹ mời anh chị em, bà con đến nhà mình để cùng ăn một bữa ăn đầu năm mới".

Tin giải trí hot nhất tối 9/2: Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn

Tối qua, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV Mùa xuân ơi để mừng xuân Tân Sửu. MV hội tụ đủ mọi cảnh sắc của 3 miền đất nước. Chia sẻ về thiệt hại trong năm nay, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trước Tết bị hủy 9 show. Từ mùng 1 đến mùng 4 bị hủy thêm 4 show. Chỉ còn mùng 5 là ở Phú Quốc nhưng cũng chưa biết như thế nào vì dịch đang rất căng".

Lệ Quyên công khai mặc đồ đôi với tình trẻ

Tối nay, Lệ Quyên đã công khai đăng ảnh cô và Lâm Bảo Châu diện đồ đôi, cùng xuất hiện tại Hà Nội. Nhiều người xem bức ảnh này như ngầm ý khẳng định 'cùng nhau về quê đón tết' của 2 nhân vật chính. Có vẻ như tình cảm của Lệ Quyên và tình trẻ ngày càng tiến triển tốt đẹp bởi cô không còn úp mở chuyện 2 người mà đã thoải mái lộ diện trước bạn bè, công chúng.

Tin giải trí hot nhất tối 9/2: Lệ Quyên diện đồ đôi cùng tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng thở than về Tết buồn - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news