Tin mới

1 sao nam Vbiz công khai chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ sau phát ngôn nhận xét về trang phục của Đỗ Thị Hà

Thứ năm, 02/12/2021, 10:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ này không ngần ngại nhắn nhủ đến đàn chị Mỹ Lệ khi cô có phát ngôn không chuẩn mực nhận xét về Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà hiện đang đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World. Đặc biệt, sự nỗ lực thể hiện bản thân đang giúp đại diện nhan sắc Việt có được lợi thế và gặt hái được những tin vui ban đầu tại cuộc thi này.

1 sao nam Vbiz công khai chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ sau phát ngôn nhận xét về trang phục của Đỗ Thị Hà - Ảnh 1

Giữa lúc Đỗ Thị Hà đang có sự thể hiện hết mình và được khán giả quốc tế công nhận, mới đây lời nhận xét của ca sĩ Mỹ Lệ dành cho trang phục của hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Đặc biệt, nam Ca sĩ Nguyên Vũ cũng không giấu nổi cảm xúc buồn bã, sự thất vọng trong mình khi chính đàn chị, người đồng nghiệp của mình lại có những đánh giá phiến diện, thiếu tôn trọng người khác và đặc biệt ở đây là thiếu tôn trọng đại diện nhan sắc Việt - Đỗ Thị Hà khi đang trong quá trình thể hiện tại Miss World 2021.

1 sao nam Vbiz công khai chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ sau phát ngôn nhận xét về trang phục của Đỗ Thị Hà - Ảnh 2
Nguyên Vũ chỉ thẳng đàn chị vì câu nói thiếu tôn trọng nhan sắc Việt. Ảnh: FBNV
Nguyên Vũ chỉ thẳng đàn chị vì câu nói thiếu tôn trọng nhan sắc Việt. Ảnh: FBNV

"Đúng ra mình là người đi trước đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống. Có thể theo ý nghệ sĩ này thì em ấy chưa đẹp lắm nhưng ai trong cuộc sống đều mong muốn mình sẽ hoàn thiện hơn và cố gắng trao dồi bản thân nhiều hơn bù đắp vào những khiếm khuyết", Nguyên Vũ chia sẻ kèm theo bình luận khiếm nhã của đàn chị.

1 sao nam Vbiz công khai chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ sau phát ngôn nhận xét về trang phục của Đỗ Thị Hà - Ảnh 3
Nguyên Vũ cho rằng câu nói 'xấu đau xấu đớn' là xúc phạm và kỳ thị người khác. Ảnh: FBNV
Nguyên Vũ cho rằng câu nói "xấu đau xấu đớn" là xúc phạm và kỳ thị người khác. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Nguyên Vũ nhận được đông đảo sự đồng tình, ủng hộ của dư luận. Trước đó, khi có phát ngôn về Đỗ Thị Hà, Mỹ Lệ đã nhận phải làn sóng phẫn nộ từ Cộng đồng mạng. Fan sắc đẹp đã tràn vào trang Facebook cá nhân có tích xanh của Mỹ Lệ để tấn công, yêu cầu cô xin lỗi Đỗ Thị Hà. Nặng nề hơn, không ít dân mạng đã lập ra hashtag để kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ.

1 sao nam Vbiz công khai chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ sau phát ngôn nhận xét về trang phục của Đỗ Thị Hà - Ảnh 4

Về phía Đỗ Thị Hà, cô hiện vẫn đang tập trung cho những hoạt động bên lề, hướng đến đêm chung kết của Miss World 2021. Đặc biệt vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng nhận được tin mừng khi cô đã lọt top 27 thí sinh có phần thể hiện tài năng xuất sắc nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news