Tin mới

Giữa ồn ào bị tố giả tạo, vợ Vân Quang Long nói về danh phận người vợ, tiết lộ thái độ của ông nội dành cho cháu

Chủ nhật, 10/01/2021, 22:53 (GMT+7)

Linh Lan - vợ Vân Quang Long đã nhờ sóng truyền hình để hé lộ về danh phận và chia sẻ về tình cảm của cố nghệ sĩ dành cho vợ con lúc đương thời.

Sau sự ra đi của Vân Quang Long, cùng với sự xót thương cho nam ca sĩ bạc mệnh, nhiều khán giả không khỏi quan tâm đến tính hình của vợ con cố nghệ sĩ.

Vân Quang Long ra đi, người vợ của anh là Linh Lan đã nhiều lần chia sẻ cảm xúc đau đớn tột cùng của mình và nhận được sự thương cảm từ nhiều người. Tuy nhiên giữa lúc tang lễ của Vân Quang Long vẫn đang diễn ra, bố mẹ của cố nghệ sĩ trong một bài phỏng vấn tiết lộ không nhận con dâu hiện tại là Linh Lan. Lý do là cả hai chưa có cưới hỏi đàng hoàng, chưa được công nhận là vợ chồng về mặt pháp lý.

Bố mẹ của Vân Quang Long không nhận Linh Lan là con dâu

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới đây, vợ Vân Quang Long cho biết bản thân cô không muốn tranh giành thân phận. Tất cả những gì cô biết là Vân Quang Long từng rất yêu thương hai mẹ con, một lòng hướng về gia đình nhỏ của mình trong suốt thời gian còn làm lụng vất vả ở Mỹ.

'Anh Long rất thương tôi và tôi chỉ cần biết điều đó là đủ. Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa. Tôi không muốn tranh giành thân phận làm gì', Linh Lan chia sẻ.

Linh Lan tiết lộ Vân Quang Long rất thương cô và có trách nhiệm với gia đình

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng tiết lộ về thái độ của bố chồng với cháu nội là Helen. Theo như chia sẻ của Linh Lan, bố Vân Quang Long Vẫn rất quan tâm tới cháu nội. Hành động này không như nhiều người vẫn nghĩ rằng không nhận con dâu, đồng nghĩa với việc bố mẹ Vân Quang Long không nhận cháu nội. Bên cạnh đó, đấng sinh thành của cố nghệ sĩ vẫn cư xử ôn tồn với Linh Lan.

'Lúc đám tang anh Long ở Việt Nam xong, ba mẹ anh ấy về quê luôn. Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội rồi nói: Thôi, nó ngủ rồi thì cứ để nó ngủ, ba đi về', vợ Vân Quang Long chia sẻ.

Vợ Vân Quang Long không cần một danh phận trước nhiều ồn ào vừa qua.

Không chỉ bị bố mẹ chồng không công nhận. Mới đây, người thân, bạn bè của cố ca sĩ Vân Quang Long đồng loạt lên tiếng khẳng định Linh Lan là người hỗn hào với bố mẹ chồng, là con giáp thứ 13 và còn trơ trẽn đòi tiền phúng điếu. Đến thời điểm hiện tại, Linh Lan vẫn chưa lên tiếng để nói về những lời tố cáo cô gây xôn xao thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news