Tin mới

Hari Won khoe thư tay ngọt như mía lùi của Trấn Thành gửi 5 năm trước

Chủ nhật, 10/01/2021, 22:11 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Hari Won lần đầu tiên hé lộ bức thư Trấn Thành gửi cô thời còn yêu nhau khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngày 10/1, Hari Won lần đầu công khai bức thư tay cực ngọt ngào của Trấn Thành gửi tới mình 5 năm trước khi chính thức nhận lời yêu. Nữ ca sĩ lai Hàn không giấu được niềm hạnh phúc khi nhớ lại kỷ niệm năm xưa bên ông xã.

Dù mới hẹn hò nhưng Trấn Thành đã gọi luôn Hari Won là "bà xã" và khẳng định cô là nửa kia trọn đời của mình.

"Xin chào mừng bạn đến với Trấn Thành Town! Chúc mừng bạn đã trở thành "hội viên trọn đời" của Trấn Thành Town với chức vụ bà xã. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé", nam danh hài nắn nót viết những dòng chữ bay bổng ngọt ngào.

Ngoài là một người chồng tài năng, gánh vác gia đình, Trấn Thành còn nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi rất tâm lý và lãng mạn.

Nhắc lại kỷ niệm cũ, Hari Won chia sẻ: "Đây là thư chồng mình gửi cho mình ngày chính thức quen nhau sau khi tìm hiểu hơn 1 tháng. Lúc đó mình đọc chữ Bà Xã thấy hơi Kỳ?! Vì ủa? Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thiệt chớ ko đùa kkkk".

Dù chưa thể sinh con nhưng Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh được cả 2 sinh ra là dành cho nhau.

Về phía Trấn Thành, nam MC cũng không quên đăng ảnh kỷ niệm 5 năm yêu Hari Won. "Nhìn cái gì? 5 năm yêu nhau rồi đó... nữa không?", Trấn Thành viết.

Ngay sau khi đăng tải, dân tình để lại nhiều bình luận khen ngợi nét chữ đẹp cũng như sự ngọt ngào của Trấn Thành. Hành động lãng mạn của cặp vợ chồng đình đám Vbiz dành cho nhau khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news