Tin mới

Phạm Quỳnh Anh bị cảnh sát giao thông tuýt còi khi đang đi trên đường và cái kết không ngờ

Chủ nhật, 10/01/2021, 09:27 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang điều khiển phương tiện giao thông trên đường thì bị cảnh sát tuýt còi yêu cầu xuống xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười của mình khi đang trên đường về nhà. Theo đó, nữ ca sĩ có chở theo hai con gái nhỏ đi ăn thì bị các chú cảnh sát giao thông tuýt còi yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Phạm Quỳnh Anh kể lại câu chuyện dở khóc dở cười khi đang đi trên đường. Ảnh internet

Phạm Quỳnh Anh hài hước chia sẻ lại cái kết của câu chuyện: "3 đứa hẹn hò ăn uống cuối tuần, trên đường về bị các chú công an vẫy vào lề để... kiểm tra nồng độ cồn. Các anh hết chuyện lại quay sang hỏi nhà em ở đâu? Con em mấy tuổi".

Nhiều bạn bè và fan không khỏi ngạc nhiên về câu chuyện của Phạm Quỳnh Anh. Một số người còn trêu trọc nữ ca sĩ: "Chắc tại thấy cô gái xinh quá nên các chú lấy cớ dừng lại hỏi thăm thôi mà; 3 mẹ con và các chú cảnh sát giao thông đáng yêu quá...".

Phạm Quỳnh Anh dành tất cả tình yêu cho hai con sau khi ly hôn. Ảnh internet

Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 1 thập kỷ bên ông bầu Quang Huy. Cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và có với nhau 2 cô công chúa nhỏ. Tuy nhiên, năm 2018, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện ly hôn và không tiết lộ nguyên nhân là gì.

Xung quanh chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh nhiều tin đồn cho rằng ông bầu Quang Huy đã có tình mới. Đặc biệt, khi đó, Bảo Anh trở thành đối tượng bị réo tên trong chuyện tình tay ba. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có hơn 1 thập kỷ ở bên nhau. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nữ ca sĩ lao vào làm việc ngày đêm để quên đi nỗi buồn cũng như kiếm tiền nuôi hai con gái nhỏ có một cuộc sống tốt nhất. Dù bận rộn công việc nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian cho hai con để bù đắp những tổn thương trong tinh thần, sự thiếu vắng tình cảm khi không sống cùng bố.

Được biết, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy đều giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. Thậm chí, vào những dịp quan trọng của hai con, họ không ngại xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news