Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 10/1: Lệ Quyên thừa nhận đang yêu, Hương Giang gặp vận đen

Chủ nhật, 10/01/2021, 21:38 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất hôm nay: Lệ Quyên thừa nhận đang yêu, Tình cũ Trường Giang cầu cứu dân mạng, ..

Lệ Quyên thừa nhận đang yêu sau tin đồn hẹn hò với tình trẻ

Mới đây, xuất hiện trong buổi ra mắt dự án âm nhạc tại Hà Nội,  Lệ Quyên lần đầu thừa nhận mối quan hệ đang yêu đương nhưng lại không muốn công khai để giữ sự riêng tư của mình. Bên cạnh đó, Lệ Quyên khẳng định việc nghệ sĩ càng nổi tiếng thì những người bên cạnh rất khổ và những người yêu nghệ sĩ đã không may mắn , họ phải chịu nhiều thiệt thòi không được đánh giá đúng với con người và hay bị so sánh với cái bóng của người yêu mình.

Lệ Quyên thừa nhận chuyện đang yêu.

Nói về việc lảng tránh và giấu kín chuyện hẹn hò, Lệ Quyên tiết lộ rằng mình không né tránh nhưng lại cũng không muốn đào sâu chuyện riêng tư. Cô cho rằng "cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên" và đợi đến một lúc nào đó mọi người sẽ tự biết chuyện của mình. Vì vậy, Lệ Quyên chia sẻ mình muốn giữ sự riêng tư để "họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Hương Giang lại tiếp tục dính vận đen hậu bị lập group anti

Mới đây, hoa hậu Hương Giang lại tiếp tục dính vận đen sau khi bị lập group anti. Theo đó, nữ ca sĩ bị cư dân mạng chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm, kiếm tiền bất chấp.

Hương Giang tiếp tục dính vận đen.

Theo đó, lễ vật mà Hương Giang dâng lên không phải hoa quả hay những đồ thông thường mà lại là một mâm đựng son đầy. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết là Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son dưới bài quảng cáo của 1 người trong công ty. Không ít người chỉ trích hành động của Hoa hậu chuyển giới này: "Thật là buôn bán bất chấp mà; Dùng nơi linh thiêng để quảng cáo sản phẩm thì không thể chấp nhận được; Tôi sẽ tẩy chay sản phẩm của Hương Giang".

Phạm Quỳnh Anh bị cảnh sát giao thông tuýt còi khi đang đi trên đường và cái kết không ngờ

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười của mình khi đang trên đường về nhà. Theo đó, nữ ca sĩ có chở theo hai con gái nhỏ đi ăn thì bị các chú cảnh sát giao thông tuýt còi yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ bị công an gọi vào kiểm tra nồng độ cồn.

Phạm Quỳnh Anh hài hước chia sẻ lại cái kết của câu chuyện: "3 đứa hẹn hò ăn uống cuối tuần, trên đường về bị các chú công an vẫy vào lề để... kiểm tra nồng độ cồn. Các anh hết chuyện lại quay sang hỏi nhà em ở đâu? Con em mấy tuổi".

Vợ cũ Hoàng Anh ngậm ngùi chứng kiến chồng tình cảm với bạn gái tại đám tang Chí Tài

Trong màn livestream mới nhất, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như cho biết mình vô tình chạm trán nam diễn viên tại lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài. Hoàng Anh xếp hàng ngay sau vợ, chỉ cách có mấy người. Gặp lại nhau, nam diễn viên còn thoải mái ôm eo cô gái đi cùng, không nể mặt Quỳnh Như. Sau khi viếng sau, Quỳnh Như ra về sớm vì còn bận việc.

Hoàng Anh tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài. Anh thoải mái ôm eo người phụ nữ khác trước mặt vợ cũ. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news