Tin mới

Hương Giang lại tiếp tục dính vận đen hậu bị lập group anti

Chủ nhật, 10/01/2021, 09:58 (GMT+7)

Vận đen liên tiếp, Hoa hậu Hương Giang lại bị vạch trần chiêu trò chỉ vì muốn kiếm nhiều tiền gây tranh cãi gay gắt.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang lại tiếp tục dính vận đen sau khi bị lập group anti. Theo đó, nữ ca sĩ bị cư dân mạng chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm, kiếm tiền bất chấp.

Theo đó, lễ vật mà Hương Giang dâng lên không phải hoa quả hay những đồ thông thường mà lại là một mâm đựng son đầy. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết là Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son dưới bài quảng cáo của 1 người trong công ty.

Hương Giang bị tố dùng mọi chiêu trò để kiếm tiền. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, Hương Giang bắt tay với Ngọc Trinh mượn nơi tâm linh để quảng cáo sản phẩm. Không ít người chỉ trích hành động của Hoa hậu chuyển giới này: "Thật là buôn bán bất chấp mà; Dùng nơi linh thiêng để quảng cáo sản phẩm thì không thể chấp nhận được; Tôi sẽ tẩy chay sản phẩm của Hương Giang". Tuy nhiên, cũng có người bênh vực cho rằng, Hương Giang đang bán mặt hàng này nên dâng lễ cũng là chuyện bình thường.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hương Giang liên tiếp gặp vận đen. Cô liên tục bị các hội nhóm antifan tẩy chay. Thêm vào đó, số lượng thành viên trong các hội nhóm anti này cũng tăng lên chóng mặt.

Để tạo sức ép lên Hương Giang, antifan đã tấn công vào những fanpage thương hiệu mà cô làm đại diện. Những chương trình có sự xuất hiện của nàng hậu cũng đều bị tấn công mạnh mẽ. Trước làn sóng tẩy chay dâng cao, Huong Giang đã phải viết tâm thư xin rút lui tại một số chương trình lớn, đồng thời tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Thời gian vừa qua, sau khi hội nhóm antifan của Hương Giang được lập ra với số lượng thành viên tăng lên nhanh chóng, nữ ca sĩ đã ra mặt, định 'giải quyết triệt để' hội nhóm này. Để chứng minh cho hành động của mình, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh và video khi làm việc với công an để làm rõ sự việc với một antifan.

Tuy nhiên sau khi đăng tải, hình ảnh và video của Hương Giang bị cho là dàn dựng, công an cũng vào điều tra thực hư về quá trình làm việc này. Bên cạnh đó, sự việc cũng khiến làn sóng antifan của nữ ca sĩ tiếp tục dâng cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news