Tin mới

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ tư, 10/02/2021, 09:30 (GMT+7)

10 phim Hoa ngữ với đầy đủ các thể loại từ hiện đại, quốc dân, cổ trang, tiên giới sẽ là món ăn tinh thần gối đầu giường không thể thiếu của các "mọt phim" ngày Tết Nguyên đán, khi dịch dã còn phức tạp này. 

1. Cẩm Y Chi Hạ 

Cẩm Y Chi Hạ kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn. Triều đình xảy ra vụ án mất cắp ngân lượng, mười vạn lượng bạc được dùng để tu sửa cầu đường đã không cánh mà bay.

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ phụng mệnh hỗ trợ Cẩm y vệ Lục Dịch cùng đến Dương Châu điều tra, truy tìm số ngân lượng bị mất cắp. Viên Kim Hạ và Lục Diệp vốn không cùng chí hướng nhưng do việc điều tra vụ án nên phải liên thủ với nhau. Hai người từ chỗ như nước với lửa đã dần có cái nhìn khác về đối phương và sau đó nảy sinh tình cảm, vòng quay số phận từ đó bắt đầu xoay quanh nhau. 

Tuy nhiên, sự đời không như mong muốn, Viên Kim Hạ chính là cô nhi của vụ án Hạ Ngôn năm xưa, vốn mang mối thù gia tộc nên đã khiến cô nảy sinh khoảng cách với Lục Diệp. Cuối cùng, hai người đã vượt qua thử thách, bỏ lại thù riêng để cùng đối đầu với kẻ địch, vượt qua những trói buộc của xã hội, dũng cảm đến với nhau.

2. Hương Mật tựa khói sương

Hương Mật Tựa Khói Sương là một dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Đây là một tác phẩm đã nằm trong danh sách những cuốn truyện có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài.

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 1

Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiên chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

3. Bộ bộ kinh tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm kể về câu chuyện của một nữ nhân viên văn phòng ở thành phố lớn. Một lần do bị tai nạn đã làm cho sóng điện não nhảy khỏi cơ thể và nhập vào xác của một bé gái mười ba tuổi Mã Nhĩ Thái Nhược Hy ở triều đại nhà Thanh những năm cuối thời Khang Hy. 

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 2

Mặc dù cô biết mình không nên tham gia vào âm mưu tranh ngôi báu trong cung đình, cô vô tình trở thành một con rối trong cuộc đấu tranh bởi vì không thể không yêu một ai đó và những người khác đến với tình yêu của cô.

4. Học viện quân sự Liệt Hỏa

Phim lấy bối cảnh thời trung hoa dân quốc, xoay quanh những thiếu niên anh dũng, nhiệt huyết, họ sẵn sàng mang tất cả tuổi trẻ để cống hiến cho đất nước. Tạ Tương, cô nàng lương thiên và mạnh mẽ, để được vào trường quân đội cô đã cải trang thành nam nhi. 

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 3

Tại đây, Tạ Tương quen công tử nhà giàu bất cần đời Cố Yến Tranh và một người tính tình trầm tĩnh Thẩm Quân Sơn, 3 người trở thành bạn bè thân thiết và cùng nhau trải qua những bài tập, vui buồn.

5. Thái tử phi thăng chức ký

Công tử đa tình thời hiện đại Trương Bằng vì trốn bạn gái tìm đến tính sổ mà rơi xuống nước, không ngờ chẳng những xuyên không về ngàn năm trước, còn là xuyên vào thân xác Trương Bồng Bồng, là một Thái tử phi.

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 4

Trương Bằng không thể chấp nhận được sự thực này, nhưng cũng không có cách nào thay đổi, trải qua vô số chuyện không ngờ lại yêu luôn Thái tử ...

6. Tam sinh tam thế chẩm thượng thư

Câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng.

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 5

Lúc còn bé, trong một lần đi ngao du, Phượng Cửu đã bị yêu quái đuổi giết. Cùng lúc ấy, Đông Hoa vô tình đi ngang nên đã ra tay cứu giúp. Chỉ vì một lần ân huệ, Phượng Cửu đã khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Từ đó về sau nàng luôn lấy cái cớ báo ân để tiếp cận và mong được thể hiện lòng ái mộ của mình dành cho Đông Hoa.

7. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Just One Slight Smile is Very Alluring) bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi "ly hôn" (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương – một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) - hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. 

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 6

Với nickname là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương) – đệ nhất cao thủ trong game. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại - chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. 

Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

8. Tiểu thời đại

Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 7

Hài hước, kịch tính, đầy trăn trở nhưng vẫn thú vị và tươi mới như chính tuổi thanh xuân, Tiểu thời đại 1.0 mang một sức hấp dẫn khó cưỡng.

9. Lão Cửu Môn​

Lão Cửu Môn chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đi tìm lịch sử của chín gia tộc trộm mộ ở Hồ Nam, Trung Quốc. 

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 8

Lão Cửu Môn chia làm ba loại gồm có Thượng Tam Môn, Bình Tam Môn và Hạ Tam Môn. Trong đó, Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình) là một tướng quân quân đội đã từng là một chuyên gia đạo mộ, đồng thời cũng là người đứng đầu Lão Cửu Môn.

10. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

10 phim Hoa ngữ gối đầu giường cho mọt phim 'cày' Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - Ảnh 9

Phim Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chuyển thể từ bộ ngôn tình cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim kể về câu chuyện tình chất chứa yêu và hận kéo dài 3 kiếp giữa Thanh Khâu đế cơ Bạch Thiển (Dương Mịch) và thái tử Cửu Trùng thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news