Tin mới

101 lời chúc Tết Tân Sửu hay nhất dành cho bố mẹ

Thứ tư, 10/02/2021, 10:32 (GMT+7)

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa chứa đựng tình cảm và lòng biết ơn mà con cái dành cho bố mẹ, hy vọng đấng sinh thành luôn được mạnh khỏe, bình an.

Vậy là một mùa xuân mới lại về. Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay, bên cạnh những món quà lì xì, bạn hãy dành tặng cho bố mẹ ngàn Lời chúc Tết thân thương, chân thành nữa nhé.

- Bố mẹ ơi, năm mới đang về trên khắp phố phường, con chúc bố mẹ của con năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi là chỗ dựa tinh thần của con bố mẹ nhé.

- Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng 'tươi trẻ' như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của bố mẹ.

- Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

- Con chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum vầy, con gái gửi tặng bố mẹ những món quà lì xì và lời chúc tết ân tình nhất. Ảnh: Internet
Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum vầy, con gái gửi tặng bố mẹ những món quà lì xì và lời Chúc Tết ân tình nhất. Ảnh: Internet

- Năm Canh Tý đã qua, năm Tân Sửu sắp đến, một năm nữa con lại được quây quần bên gia đình đón chào năm mới. Cha mẹ là những người đã cho con sự sống, nuôi nấng chúng con đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái tết nữa.

- Tết 2021 sẽ lại là một cái tết vui nhất, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

- Tết Tân Sửu năm nay, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

- Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

- Bố mẹ kính yêu của con, biết bao nhiêu năm bố mẹ vất vả ngược xuôi để nuôi con nên người. Vậy mà con cũng chưa thể báo đáp công lao nuôi dưỡng, giáo dục của bố mẹ. Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

- Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2021, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

- Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2021 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và Bình An.

- Lại một năm mới sắp đến, con cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn có đủ đầy cả bố cả mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con trong cuộc sống. Con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn là điểm tựa tinh thần cho con.

- Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

- Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

- Trước thềm năm mới 2021, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news