Tin mới

12 con giáp – Tuổi Hợi nên tránh những hành động nào để 2021 gặp nhiều may mắn?

Thứ tư, 10/02/2021, 08:32 (GMT+7)

12 con giáp đều có những lưu ý riêng, cần tránh những việc đại kị để có một năm may mắn trong công việc, tài lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tránh kết đôi với người tuổi Tị, tuổi Thân: Phương diện tình cảm của người tuổi Hợi phát triển khá tích cực trong năm nay, vận đào hoa xấu hiện, bạn dễ nhận được lời bày tỏ đến từ người khác phải. Khi chủ động theo đuổi người khác, tỉ lệ thành công của bạn cũng khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý tránh kết đôi với những người tuổi Tị hoặc tuổi Thân bởi đây là những độ tuổi xung khắc. nếu cố gắng kết đôi cũng cần chọn kĩ ngày giờ, nếu không hai bên có thể thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã, tác động xấu đến tương lai sau này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không khoe mẽ, không nói lời “đao to búa lớn: Ai cũng muốn thể hiện và khẳng định giá trị của riêng mình. Tuy nhiên, với những người tuổi Hợi, bạn nên khiêm tốn trong các buổi thảo thuận, trò chuyện. Cho dù đối phương có là ai, từ đồng nghiệp đến bạn bè, sếp lớn, việc bạn ứng xử khiêm tốn, phù hợp sẽ giúp tạo thiện cảm với người khác. Còn thói khoe khoang, nói quá có thể khiến bạn bị người khác đánh giá, thậm chí đánh mất nhiều mối quan hệ quan trọng sau này.

Không nên vội kết hôn: Kết hôn là một trong những chuyện hệ trọng nhất trong đời người, vì thế, trước khi đưa ra quyết định này, bạn cần phải suy nghĩ cho thật kĩ càng. Trong năm 2021, bạn không nên vội vàng tìm kiếm bạn đời, trước bất kì mối quan hệ nào, bạn cũng nên tiếp xúc, tìm hiểu trong một khoảng thời gian dài trước khi quyết định “đi đường dài”. Nếu vội vàng, những người tuổi Hợi có thể phải đối diện với nhiều vấn đề trong cuộc sống do cãi cọ. Thêm vào đó, việc không tìm hiểu kĩ có thể khiến bạn và đối phương không thể cảm thông, dung hòa với nhau, khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều trục trặc, gây mệt mỏi.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news