Tin mới

Dương Mịch lộ khuyết điểm trên cơ thể hậu nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 10/02/2021, 19:18 (GMT+7)

Ở tuổi U40, Dương Mịch thường xuyên bị lộ khuyết điểm xấu trên cơ thể khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo trang Sohu, mới đây, người hâm mộ xứ Trung bắt gặp khoảnh khắc Triệu VyDương Mịch hẹn hò tại cùng một địa điểm. Có thể thấy, nàng đại hoa đán cùng tiểu hoa đán xuất hiện gây chú ý.

Đầu tiên Triệu Vy xuất hiện với vẻ ngoài hốc gác, gương mặt mộc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khiến nhiều người giật mình. Chưa hết bất ngờ, sau Triệu Vy, Dương Mịch cũng xuất hiện cùng với trợ lý tới địa điểm hẹn. 

Triệu Vy và Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện cùng 1 địa điểm. Ảnh Sohu.
Triệu Vy và Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện cùng 1 địa điểm. Ảnh Sohu.

Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"  mặc đồ khá mỏng, bên ngoài khoác hở một chiếc áo nhưng vòng eo đáng thon gọn đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, so với ngoại hình và vóc dáng đẹp, thì dáng đi đứng của Dương Mịch lại bị đánh giá thấp.

Dương Mịch bị soi tư thế đi.
Dương Mịch bị soi tư thế đi.

Nhiều người chú ý rằng, khi bước đi, cổ của Dương Mịch thường hướng về phía trước, khiến cho phần lưng có phần hơi gù lộ rõ hơn. Điều này khiến khí chất của Dương Mịch bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch bị chụp tư thế đi đầy khuyết điểm như thế này. Một số người còn cho rằng lưng của Dương Mịch có phần hơi gù là do vòng 1 khủng mà nữ diễn viên sở hữu sau đồn đoán Phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Mịch không ít lần lộ tư thế đi hơi gù. Ảnh Sohu
Dương Mịch không ít lần lộ tư thế đi hơi gù. Ảnh Sohu

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc không thua kém những mỹ nhân trẻ mới xuất hiện.

Dương Mịch lộ khuyết điểm trên cơ thể hậu nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
Dương Mịch lộ khuyết điểm trên cơ thể hậu nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2
Dương Mịch xinh đẹp nhất nhì showbiz Trung.
Dương Mịch xinh đẹp nhất nhì showbiz Trung.

Những hình ảnh studio đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người xuýt xoa về nhan sắc và thần thái của nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x.Tuy nhiên, mới đây, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình Dương Mịch chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nàng "Bạch Thiển" có những dấu hiệu tuổi tác đã dần hằn lên gương mặt của người đẹp. Dường như ở tuổi 34 nữ diễn viên vẫn không thể giấu được dấu hiệu tuổi tác.Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news