Tin mới

Xem tuổi xông nhà, xông đất năm 2021 cho gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý

Thứ tư, 10/02/2021, 08:58 (GMT+7)

Gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý nên chọn tuổi hợp để xông nhà, xông đất để có một năm nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Xông đất, xông nhà là một tục lệ từ xưa đến nay ở Việt nam. Theo quan niệm của người xưa, người đến Xông đất, Chúc Tết gia chủ là người hợp tuổi thì năm đó gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc.  

Mỗi năm, vận mệnh và tử vi tuổi của gia chủ sẽ khác nhau. Do đó, các gia chủ cần nắm vững nhiều điều trong Tử vi để xác định tuổi xông đất phù hợp nhất. Người xông đất chính là người đến chúc Tết đầu tiên, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận mệnh, sức khỏe, công danh và sự nghiệp của gia chủ trong năm đó.  

Xem tuổi xông đất cho tuổi Bính Tý năm 1996 năm 2021 

Tuổi đẹp nhất mời đến xông nhà đầu năm mới 2021 cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 gồm: Ất Sửu năm 1985, Giáp Tý năm 1984, Tân Tỵ năm 2001, Nhâm Thân năm 1992, Tân Hợi năm 1971, Canh Thìn năm 2000 và Quý Sửu năm 1973.

Gia chủ tuổi Bính Tý 1996 tránh mời những người tuổi: Đinh Mùi năm 1967, Canh Ngọ năm 1990, Nhâm Ngọ năm 2002, Tân Mùi năm 1991, Nhâm Tuất năm 1982, Bính Ngọ năm 1966, Quý Mùi năm 2003.

Chi tiết ngũ hành về quan hệ xung khắc giữa người xông đất và gia chủ tuổi Giáp Tý năm 1984

- Đối với người xông đất tuổi Tân Tỵ năm 2001: 

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim không sinh, không khắc với ngũ hành Kim của gia chủ và tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu vì Thổ sinh Kim.

Thiên can tuổi xông nhà là Tân không xung khắc, không tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ và năm Tân Sửu. 

Địa chi tuổi xông nhà là Tỵ không xung không hợp nhau với địa chi Tý của gia chủ và đạt Tam Hợp  với địa chi Sửu của năm Tân Sửu

Như vậy, người sinh năm 2001 Tân Tỵ khá hợp với gia chủ sinh năm Bính Tý 1996

- Đối với người xông đất sinh năm 1971 Tân Hợi

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ và năm Tân Sửu.

Thiên can tuổi xông nhà là Tân tương hợp với thiên can Bính của gia chủ và không xung khắc, không tương hợp với thiên can Tân của năm Tân Sửu.

Địa chi tuổi xông nhà là Hợi không xung không hợp nhau với địa chi Tý của gia chủ và năm Tân Sửu.

Như vậy, người này khá tương hợp với gia chủ sinh năm 1996.

Xem tuổi xông nhà, xông đất năm 2021 cho gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý. Ảnh minh họa
Xem tuổi xông nhà, xông đất năm 2021 cho gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý. Ảnh minh họa

-Đối với người xông đất sinh năm 1984 Giáp Tý 

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ và cũng tương hợp với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu.

Thiên can tuổi xông nhà là Giáp không xung khắc, không tương hợp với thiên can Bính của gia chủ và thiên can Tân của năm Tân Sửu. 

Địa chi tuổi xông nhà là Tý không xung không hợp nhau với địa chi Tý của gia chủ nhưng lại đạt đạt Lục Hợp với địa chi Sửu của năm Tân Sửu. Do đó đây cũng là người khá hợp với gia chủ tuổi Bính Tý sinh năm 1996.

- Đối với người xông đất sinh năm 1992 Nhâm Thân

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ và ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu.

Thiên can tuổi xông nhà là Nhâm trực xung với thiên can Bính của gia chủ và không xung khắc, không tương hợp với thiên can Tân của năm Tân Sửu.

Địa chi tuổi xông nhà là Thân đạt Tam Hợp với địa chi Tý của gia chủ và không xung không hợp nhau với địa chi Sửu của năm Tân Sửu.Đây cũng được tuổi khá hợp với gia chủ tuổi Bính Tý năm 1996.

- Đối với người xông đất sinh năm 1985 Ất Sửu

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ và ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu.

Thiên can tuổi xông nhà là Ất không xung khắc, không tương hợp với thiên can Bính của gia chủ nhưng trực xung với thiên can Tân của năm Tân Sửu. 

Địa chi tuổi xông nhà là Sửu đạt Lục Hợp với địa chi Tý của gia chủ nhưng không xung không hợp nhau với địa chi Sửu của năm Tân Sửu. Người này cũng khá tạm để xông đất với gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý.

- Đối với người xông đất sinh năm 2000 Canh Thìn

Ngũ hành tuổi xông nhà là Kim tương sinh với ngũ hành Thủy của gia chủ và cũng tương sinh với ngũ hành Thổ của năm Tân Sửu.

Thiên can tuổi xông nhà là Canh trực xung với thiên can Bính của gia chủ nhưng lại không xung khắc, không tương hợp với thiên can Tân của năm Tân Sửu.

Địa chi tuổi xông nhà là Thìn đạt Tam Hợp với địa chi Tý của gia chủ nhưng lại phạm Tứ Hành Xung với địa chi Sửu của năm Tân Sửu. Nhìn tổng thể, người này cũng tạm hợp với gia chủ sinh năm 1996.

Lưu ý: Gia chủ nên chọn những người anh em họ hàng, bạn bè thân thiết để xông nhà. Gia chủ sinh năm 1996 Bính Tý nên tránh mời người đến xông nhà năm 2021 mà gia đình người đó đang có tang hay phụ nữ đang mang bầu đến xông đất vào mùng 1 tết cho chủ nhà đầu năm mới 2021.

*Bài viết mang tính chiêm nghiệm, thông tin tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xông đất