Tin mới

3 con giáp và tháng ‘thăng hoa’ trong năm 2021: Đều trùng tháng 5 âm

Thứ hai, 11/01/2021, 09:10 (GMT+7)

Những tháng may mắn, phát tài có thể giúp con đường quan lộ, sự nghiệp, tài lộc của bạn phát triển, có nhiều cơ hội hơn các tháng khác trong năm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Dậu

Tháng 5 âm lịch: Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, hưởng mức hoa hồng cao, đặc biệt là những ai làm trong các ngành liên quan đến dịch vụ, ngân hàng,.. Bằng kinh nghiệm của mình, bạn có thể đạt được thành công lớn vào thời điểm này.

ảnh minh họa

Tháng 9 âm lịch: Người làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và ngành dịch vụ ăn uống được hưởng lợi lớn, tuy nhiên đồng tiền không tự nhiên mà có mà vẫn cần bạn nỗ lực. Tháng này bạn sẽ bận rộn nhưng thu về không ít triển vọng.

Tháng 12 âm lịch: Dịch vụ, đi lại, ăn uống, bất động sản… là những ngành hốt bạc dịp cuối năm cho người tuổi Dậu. Bạn cần phát huy thế mạnh của mình, coi đó là lợi thế cạnh tranh với các đối thủ. Có thể bạn sẽ phải làm việc khá tất bật, nhưng lợi ích thu về xứng đáng. Nghề tay trái cũng có thể giúp bạn thu được một khoản lợi nhuận kha khá.

Tuổi Tuất

Tháng 2 âm lịch: Theo Tử vi, đây là thời điểm rất thuận lợi cho người tuổi Tuất hợp tác làm ăn. Bạn có thể sẽ tiếp xúc với nhiều đối tác triển vọng, mang lại lợi nhuận vào dịp cuối năm. Dù cần tốn công sức nhưng bạn sẽ nhận về thành quả xứng đáng.

ảnh minh họa

Tháng 5 âm lịch: Đây là thời điểm bạn sẽ khắc phục được những rắc rối trước đó mà bản thân gặp phải và nhận về thành quả tích cực. Bạn có thể yên tâm mình sẽ dư dả trong tháng này.

Tháng 9 âm lịch: Tháng này, bạn có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của cha mẹ hoặc nửa kia của mình. Họ chính là động lực giúp bạn tập trung vào việc làm ăn. Người làm công có thể cũng sẽ được lãnh đạo khen thưởng, người kinh doanh có tiến triển thuận lợi.

Tuổi Hợi

Tháng 5 âm lịch: Trong thời điểm này, chỉ cần tìm được mục tiêu rõ ràng thì bạn sẽ gặt hái được thành quả tốt. Bởi vậy khi có cơ hội, đừng chần chừ, hãy nhanh chóng nắm bắt thật tốt.

ảnh minh họa

Tháng 7 âm lịch: Có quý nhân phù trợ, quý nhân có thể là người thân hoặc vợ chồng của bạn. Bạn sẽ được giới thiệu cho những cơ hội kinh doanh đầu tư thu lời, nhưng cần phải chịu sức ép hoặc cạnh tranh. Người làm công cũng sẽ khẳng định được năng lực của mình trong tập thể.

Tháng 12 âm lịch: Cuối năm là thời điểm khá bận rộn, song tuổi Hợi vẫn có cơ hội tăng nguồn thu nhập phụ của mình. Muốn cải thiện cuộc sống, bạn sẽ phải khá vất vả nhưng thành quả rất đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là thời điểm bạn có thể chớp thời cơ trong việc kinh doanh cuối năm.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news