Tin mới

Chồng Lê Thúy thừa nhận ngột ngạt trong 6 năm chung sống với vợ

Thứ hai, 11/01/2021, 16:23 (GMT+7)

Chồng Lê Thúy - Đỗ An thừa nhận một sự thật không thể nào chối cãi chính là có giai đoạn cảm thấy ngột ngạt khi chung sống với vợ nhưng cuối cùng hạnh phúc vẫn vẹn tròn.

Mới đây, Đỗ An đã có những tâm sự thật lòng về cuộc hôn nhân với người mẫu Lê Thúy nhân kỷ niệm 6 năm. Ông xã Lê Thúy không ngại nhìn thẳng vào vấn đề, nói thẳng những suy nghĩ của bản thân về thực trạng hôn nhân suốt 6 năm qua.

Đỗ An tâm sự về hành trình hôn nhân 6 năm qua với bà xã Lê Thúy. Ảnh internet

Chồng Lê Thúy thừa nhận, trong 6 năm chung sống, đã có những giai đoạn, cả hai cảm thấy ngột ngạt vì những nhược điểm của nhau, tật xấu của nhau. Đỗ An thừa nhận, cả hai đã nhìn thấu những nhược điểm của nhau nhưng điều cuối cùng chính là sức mạnh của tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Trải qua nhiều sóng gió có những lúc tưởng như muốn dừng lại nhưng Lê Thúy và Đỗ An vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Chồng Lê Thúy tâm sự: "Yêu nhau là một lẽ, nhưng sống cùng nhau, sớm tối đều bên cạnh nhau, và nhận ra rất nhiều tật xấu của nhau thì lại là chuyện khác, em nhỉ. Thật lạ, là khi quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt của đối phương, để sau khi lấy nhau, nhận ra, không ai trên đời là hoàn hảo cả.

Nhưng với anh, chính sự không hoàn hảo ấy, lại là sự thú vị của hôn nhân. Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra, đó chính là lý do chúng ta cần nhau. Anh không cần một người vợ hoàn hảo, em ạ. Điều anh cần, là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh, anh thấy mình đã hoàn hảo, vì có em".

Lê Thúy đã thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn với Đỗ An. Ảnh internet

Lê Thúy sinh năm 1991, giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011, từng được xem là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô là một trong những người mẫu nữ cao nhất Việt Nam (1,84 m), sở hữu gương mặt đậm chất high fashion cùng những bước catwalk chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh bị phơi bày nhan sắc thật dưới ống kính của 'team qua đường'

Năm 2015, Lê Thúy tổ chức đám cưới với Đỗ An. Tháng 12/2018, nữ người mẫu thông báo diễn show cuối cùng trước khi lui về hậu trường. Nhiều tin đồn cho rằng, Lê Thúy hiện đang mang thai. Sau một thời gian tăng cân, đến nay, Lê Thúy lại quay về mốc cân nặng trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Thúy đô ăn