Tin mới

Cường Đô La công khai 'rót mật vào tai' Đàm Thu Trang, còn tiết lộ hình ảnh đáng ghen tỵ của bà xã

Thứ hai, 11/01/2021, 05:40 (GMT+7)

Hậu kết hôn, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến công chúng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng.

Từ sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh công chúa nhỏ Suchin, Cường Đô La được dân tình hết lời khen ngợi bởi hình ảnh người đàn ông mẫu mực của gia đình. Không những yêu thương vợ, nam doanh nhân còn thường xuyên chăm con, dành thời gian chơi với con. Những khoảnh khắc đẹp này cũng được hai vợ chồng chia sẻ  trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang bên con gái nhỏ Suchin nhận được sự quan tâm và thích thú từ khán giả

Mới đây, không khoe khoảnh khắc chăm con gái Suchin, Cường Đô La vẫn khiến dân tình trầm trồ và ghen tỵ khi thể hiện tình cảm ngọt ngào cho Đàm Thu Trang.

Chia sẻ bức hình chụp bà xã, Cường Đô La công khai 'rót mật vào tai' Đàm Thu Trang khi khen ngợi 'Vợ xinh'. Cùng với đó, hình ảnh này cũng tiết lộ vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn, chuẩn mẫu trở lại của mẹ bỉm họ Đàm.

Cường Đô La 'rót mật vào tai' bà xã với lời khen ngợi 'Vợ xinh'

Ngay dưới bức ảnh này, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi 'phó nháy' Cường Đô La. Đồng thời, dân tình cũng hết lời khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng cuốn hút của Đàm Thu Trang.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Sau đó, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Ái nữ nhà Cường đô la được ví là rich kid đích thực khi được bố Cường đô la dành hẳn một căn phòng ngập đồ hiệu.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo. Không chỉ vậy, con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh. Cách cư xử của người đẹp xứ Lạng cũng khiến nhiều người cảm phục và được đánh giá là văn minh, đầy tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news