Tin mới

Động thái đầu tiên của vợ Vân Quang Long trước hàng loạt lời tố sống hai mặt, bạc bẽo với chồng

Thứ hai, 11/01/2021, 15:48 (GMT+7)

Im lặng trước mọi tin đồn, từ chối trả lời truyền thông, vợ Vân Quang Long đã có động thái đầu tiên giữa loạt nghi vấn sống hai mặt, bạc bẽo với chồng.

Sau khi cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, người vợ 2 của anh là Linh Lan đã vấp phải hàng loạt những lời tố cáo sống hai mặt, bạc bẽo với chồng.

Những tố cáo này đến từ chính phía người thân của cố nghệ sĩ. Theo đó, người em thân thiết của Vân Quang Long tung loạt tin nhắn Linh Lan đòi tiền chồng và dùng những từ ngữ thiếu chuẩn mực khi nói về người chồng của mình.

Những tin nhắn vạch trần con người thật của vợ cố nghĩ Vân Quang Long.

Không dừng lại ở đó, bạn bè cố nghệ sĩ còn lên tiếng tố cáo Linh Lan tham lam, tranh giành tiền phúng điếu tại tang lễ khi thi hài ca sĩ còn chưa hỏa thiêu.

Không những thế, bạn thân cố ca sĩ cũng tố Linh Lan là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Vân Quang Long và người vợ đầu - Ái Vân.

Trước hàng loạt những phát ngôn và tố cáo như vậy, Linh Lan vẫn im lặng. Cô không đưa ra bất kì phát ngôn nào, từ chối trả lời truyền thông. Mới đây, cô đã có động thái đầu tiên.

Đoạn clip Linh Lan đếm tiền được dân mạng đào lại.

Cụ thể trên trang cá nhân, Linh Lan đã ẩn toàn bộ những bài viết thể hiện sự đau đớn, tiếc thương khi người chồng ra đi mãi mãi.

Cô chỉ giữ lại duy nhất một bài đăng về thông tin tang lễ Vân Quang Long tại Việt Nam. Đồng thời, Linh Lan cũng khóa chức năng bình luận dưới mỗi bài viết để tránh những lời lẽ không hay từ phía anti-fan.

Hàng loạt bài đăng cũ của Linh Lan về Vân Quang Long đã được gỡ bỏ hoặc tạm ẩn đi.

Chỉ có bài đăng duy nhất về tang lễ của cố nghệ sĩ được giữ lại.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long một mực khẳng định Linh Lan không phải dâu con trong nhà mà chỉ thừa nhận người vợ đầu của con trai.

Bố của cố ca sĩ chia sẻ: "Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường".

Trước việc bị bố mẹ Vân Quang Long hắt hủi, Linh Lan cho biết, cô tôn trọng những quyết định của bố mẹ chồng và không có ý kiến gì. Bên cạnh đó, Linh Lan cũng mong mọi chuyện sớm dừng lại để chồng cô ra đi thật bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news