Tin mới

Hà Nội: Hàng loạt xe máy đồng loạt ngã ra giữa phố đầy khó hiểu, nguyên nhân vụ việc làm dân mạng đau đầu

Thứ hai, 11/01/2021, 14:46 (GMT+7)

Một đoạn clip được người dùng mạng xã hội chia sẻ hàng loạt phương tiện xe máy đang lưu thông tại Giải Phóng (Hà Nội) bất ngờ ngã ra đường mà không rõ nguyên nhân tại sao.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip về hàng loạt các phương tiện giao thông bỗng dưng ngã ra đường tại Hà Nội.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 11/1. Khi đang lưu thông trên đường Giải Phóng (Hà Nội), một cô gái điều khiển xe máy bỗng dưng ngã ra đường.

Quan sát đoạn clip, dòng người tham gia giao thông không quá đông. Các phương tiện chạy xe máy cũng chỉ đang đi trên đường với tốc độ trung bình và không xảy ra va chạm trước khi bị ngã.

Điều đáng nói, sau khi cô gái kia bị ngã ra đường, hàng loạt xe máy khác chạy ngay phía sau cũng liên tiếp ngã ra. Dù không ai gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng trong thời tiết giá rét thì cơ thể càng nhạy cảm hơn với những đau đớn dù chỉ là một cái chống tay xuống đường.

Quan sát sự việc, nhiều dân mạng vẫn không hiểu nguyên nhân tại sao. Được biết thời tiết tại Hà Nội đang rét buốt nhưng lại hanh khô, do đó yếu tố đường trơn có thể được triệt tiêu.

Có thể nguyên nhân do trời lạnh, người phụ nữ ngã đầu tiên lại bóp phanh đĩa gấp nên dẫn đến tình trạng trật bánh. Các xe đằng sau cũng giật mình nên mới có hiệu ứng Domino đổ hàng loạt như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news