Tin mới

Học 4 tips chọn váy luôn đẹp bất bại cùng Phương Nguyên Shop

Thứ hai, 11/01/2021, 15:31 (GMT+7)

Mặc váy tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa đâu. Vậy thì hãy cùng Phương Nguyên Shop khám phá 4 tips này là gì nhé.

Váy luôn là item chân ái diện lên vừa đơn giản điệu đà lại sang chảnh và thanh lịch ra trò. Tuy nhiên váy có những kiểu tôn dáng ưng mắt nhưng cũng có những kiểu váy diện lên sẽ khiến vóc dáng bị dìm thảm hại.

1. Tập trung vào vòng eo

Những người theo đuổi phong cách cổ điển đơn giản thường sẽ chọn cách sơ vin cho thanh lịch. Cách này cũng giúp tôn dáng và tăng vẻ thanh lịch cho người diện. Bạn có thể áp dụng tuyệt chiêu này khi diện quần hay chân váy. Đặc biệt vin còn tạo điểm nhấn vào vòng 2 khiến eo thon thả, ngăn cách rõ phần thân trên và dưới tạo cảm giác hack dáng.

Theo Phương Nguyên Shop, bạn cũng nên chọn những thiết kế có điểm nhấn ở eo, thắt lưng rõ ràng để tôn dáng chẳng kém khi chúng ta sơ vin. Còn váy chữ A dáng suông rộng tuy trông khá thoải mái nhưng lại không đủ tôn dáng khiến bạn trông lùn và béo hơn.

2. Váy nên có độ ôm vừa phải thôi

Váy ôm thường được xem là item tôn lên vẻ gợi cảm nhưng đấy là người có vóc dáng hoàn hảo còn với ai có vóc dáng nhiều khuyết điểm, đây lại là item chí mạng phơi bày toàn bộ nhược điểm vóc dáng của bạn.

Nhiều minh tinh nổi tiếng cũng từng bị váy ôm hại, làm lộ phần mỡ bụng thiếu thon thả với váy ôm sát. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một chiếc váy có bản vừa vặn, thiết kế chiết eo nhẹ nhàng để giúp tôn dáng mà không phơi bày nhược điểm.

3. Tránh những kiểu váy quá luộm thuộm, lùng bùng

Nhiều kiểu váy thường được thiết kế quá cầu kỳ, quá rộng hoặc quá nhiều chi tiết khiến người mặc bị nuốt dáng. Nhiều mỹ nhân đi thảm đỏ mắc lỗi là vì họ chọn váy quá cầu kỳ luộm thuộm khiến hình ảnh kém đẹp.

Thay vào đó Phương Nguyên Shop khuyên bạn nên chọn những thiết kế có khoảng hở vừa phải như váy trễ vai thay vì váy cánh dơi lùng bùng. Những khoảng hở này sẽ nắm nhiệm vụ tạo thành điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

4. Cẩn trọng với họa tiết

Váy họa tiết đúng là rất đẹp và thu hút nhưng nếu chọn không khéo thì chính những chi tiết họa tiết màu mè và quá phức tạp, xếp chồng quá nhiều sẽ chỉ khiến vóc dáng của bạn trông thấp bé.

Bạn nên chọn item đơn giản, dù là váy họa tiết thì chỉ có 1 đến 2 điểm nổi bật là đủ, đừng quá phô trương vì rất dễ gây rối mắt, lộn xộn và sến súa. Tốt nhất là nên chọn những mẫu váy có hoa văn nhỏ xinh, nhã nhặn, màu sắc đơn giản, thiết kế gọn gàng.

Phương Nguyên Shop là cơ sở thời trang có tiếng tại Bến Tre. Luôn cập nhật những xu hướng quần áo mới nhất, giá cả hợp lý nhất cho chị em. Nhân dịp Tết đến xuân về, cùng ghé Phương Nguyên Shop để mua sắm nhé.

PHƯƠNG NGUYÊN SHOP - THỜI TRANG NỮ

Địa chỉ: Ấp 2 , xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Hotline: 091 714 18 85

Fanpage: https://www.facebook.com/shopphuongnguyen19771985/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news