Tin mới

Người thân tiếp tục tung bằng chứng lật tẩy vợ 2 của Vân Quang Long

Thứ hai, 11/01/2021, 14:45 (GMT+7)

Người thân tung loạt tin nhắn Linh Lan vòi tiền Vân Quang Long, còn dùng những từ ngữ thiếu chừng mừng khi nói về chồng.

Ồn ào về việc Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long bị nhà chồng từ mặt tiếp tục đẩy lên cao trào khi người thân của nam ca sĩ tung thêm loạt bằng chứng mới.

Theo đó, người em thân thiết của Vân Quang Long tung loạt tin nhắn Linh Lan đòi tiền chồng và dùng những từ ngữ thiếu chuẩn mực khi nói về người chồng của mình.

Người thân của Vân Quang Long tung bằng chứng vợ 2 nam ca sĩ vòi tiền. Ảnh internet

Cụ thể, trong tin nhắn, Linh Lan đòi Vân Quang Long chu cấp 40 triệu đồng/tháng. Khi chồng gặp khó khăn, chưa kịp gửi tiền thì Linh Lan dùng những từ ngữ thiếu chuẩn mực để nói về Vân Quang Long.

Thậm chí, vợ 2 Vân Quang Long còn dùng những từ ngữ thiếu chuẩn mực nói về chồng. Ảnh internet

Loạt tin nhắn được tung ra khiến cư dân mạng bức xúc, lên án hành động của vợ 2 Vân Quang Long: "Đúng là một người vợ tồi; Thật không thể chấp nhận một người phụ nữ như vậy; Đã hiểu vì sao bố mẹ anh Long lại một mực không nhận Linh Lan là dâu con trong nhà...".

Mặc dù vậy, cũng có cư dân mạng lại nhìn nhận vấn đề ở một hướng khác và đặt nghi vấn rằng chưa chắc những tin nhắn kia đã là của Linh Lan.

Trước đó, vợ 2 Vân Quang Long còn bị tố đòi tiền phúng. Ảnh internet

Trước đó, Linh Lan còn bị tố là người thứ 3 khiến Vân Quang Long và vợ đầu chia tay. Thậm chí, vợ 2 Vân Quang Long còn bị người nhà tố công khai đòi tiền phúng điếu của chồng. Khi chính tang lễ chồng chưa xong thì Linh Lan gọi bên Mỹ để nói gửi hết về cho cô. Trước đó ở lễ cầu siêu Việt Nam, số tiền viếng sẽ được bỏ vào Từ thiện, nhưng cũng bị cô khóc lóc đòi một nửa trong thùng tiền, nếu không đưa cô sẽ quậy.

>> Xem thêm: Mừng sinh nhật TiTi, Nhật Kim Anh lại khiến người tình tin đồn muốn 'độn thổ'

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long một mực khẳng định Linh Lan không phải dâu con trong nhà mà chỉ thừa nhận người vợ đầu của con trai.

Ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời và vợ 2 Linh Lan. Ảnh internet

Bố của cố ca sĩ chia sẻ: "Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường".

Trước việc bị bố mẹ Vân Quang Long hắt hủi, Linh Lan cho biết, cô tôn trọng những quyết định của bố mẹ chồng và không có ý kiến gì. Bên cạnh đó, Linh Lan cũng mong mọi chuyện sớm dừng lại để chồng cô ra đi thật bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news