Tin mới

Nhật Kim Anh bày tỏ sự khó chịu về vợ Vân Quang Long sau khi cô bị tố hỗn hào, tham tiền

Thứ hai, 11/01/2021, 11:59 (GMT+7)

Nhật Kim Anh không giấu nổi sự bức xúc của mình về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long bên dưới bài 'bóc phốt' của ca sĩ Phạm Thanh Thảo.

Sau sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088, nhiều người không khỏi xót thương cho vợ con cố nghệ sĩ khi phải hứng chịu nỗi đau quá lớn, mất mát nặng nề. Thế nhưng, giữa lúc đau buồn này, Linh Lan - vợ thứ hai củ Vân Quang Long lại bị bạn bè của cố nghệ sĩ tố là người hỗn hào với bố mẹ, là 'con giáp thứ 13' và còn đòi tiền phúng điếu.

Vợ Vân Quang Long đồng loạt bị bạn bè của cố NS tố là người giả tạo

Trong bài 'bóc phốt' Linh Lan, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cho biết cô và chồng là nhân chứng sống cho vụ ồn ào khi nhiều lần chứng kiến Linh Lan nhắn tin hỗn hào với bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long. Cùng với những chia sẻ của Phạm Thanh Thảo, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng để lại lời bình luận và cho biết bản thân rất ngỡ ngàng và phẫn nộ trước hành động của vợ cố ca sĩ Vân Quang Long.

'Mình người ngoài còn phẫn nộ tột cùng nói chi anh tư giận, đau lòng đến rơi nước mắt. Còn gì đau lòng hơn nữa. Em thật sự ngỡ ngàng và phẫn nộ khi nhìn thấy những gì cô ấy làm mấy bữa nay. Cảm ơn chị, anh Hàn Thái Tú, anh Úc Bảo và tất cả các anh em bên đó đã lo lắng và ở bên anh tư đến phút cuối cùng', Nhật Kim Anh bày tỏ.

Nhật Kim Anh bày tỏ sự bức xúc về hành động của Linh Lan

Trước khi bị tố là người sống giả tạo, tham lam, Linh Lan còn không được bố mẹ Vân Quang Long thừa nhận là con dâu khi chưa có cưởi hỏi đàng hoàng, cả hai cũng không được công nhận là vợ chồng về mặt pháp lý. Trước sự lời không thừa nhận con dâu của đấng sinh thành Vân Quang Long, Linh Lan lên tiếng cho biết bản thân không cần danh phận.

Bên cạnh đó, vợ thứ hai của Vân Quang long bày tỏ bản thân vẫn luôn tôn trọng đấng sinh thành của người chồng và không muốn bất cứ ai tấn công bố mẹ Vân Quang Long. Còn trước những lời tố hỗn hào, là 'con giáp thứ 13' và tham tiền, Linh Lan lựa chọn im lặng. Song sự việc thực hư làthế nào đi chăng nữa, người hâm mộ cũng mong cố ca sĩ Vân Quang Long sớm yên nghỉ thanh thản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news