Tin mới

NS Hồng Vân, Tiến Luật rơi nước mắt khi bất ngờ nghe thấy giọng NS Chí Tài

Thứ hai, 11/01/2021, 09:50 (GMT+7)

NS Hồng Vân, Tiến Luật không cầm được nước mắt khi xem phần biểu diễn của NS Chí Tài trong Ký ức vui vẻ.

NS Chí Tài đã ra đi được 1 tháng nhưng người hâm mộ và đồng nghiệp của ông vẫn chưa thể nguôi ngoai. Mới đây, trên tập mới nhất chương trình Ký Ức Vui Vẻ phát sóng vào tối 10/1, Tiến Luật, NS Hồng Vân, MC Lại Văn Sâm cùng nhiều nghệ sĩ khác đã rơi nước mắt khi hình ảnh về cố NS Chí Tài được phát lại.

Cố NS Chí Tài đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ

Trong một phần, khi tiếng hát của cố NS Chí Tài vang lên, rất nhiều người đã nhận ra người anh hiền lành, tốt bụng. Tiến Luật đã không thể cầm được nước mắt khi từng thước phim về đàn anh đang vui vẻ trình diễn trên sân khấu được chiếu.

Khán giả cũng vô cùng xúc động khi được xem những khoảnh khắc của Chí Tài lúc sinh thời. Trong mọi trường hợp, ông luôn thể hiện sự nhiệt thành, vui vẻ và đầy nhân ái. Ngay sau khi bài hát do NS Chí Tài thể hiện vừa dừng lại, MC Lại Văn Sâm nói: "Hôm nay, chúng tôi chiếu bài hát này dài hơn bình thường để chúng ta nghe giọng hát và nhớ về gương mặt nghệ sĩ mà chúng ta yêu thương. Một người nghệ sĩ là ký ức của rất nhiều người, và cũng là 1 phần ký ức của chương trình này". Câu nói này đã động đến trái tim của nhiều người. Không chỉ Tiến Luật, NS Hồng Vân cùng các đồng nghiệp và khán giả đều cúi đầu để tưởng nhớ người quá cố.

Tiến Luật, NS Hồng Vân xúc động khi nghe MC Lại Văn Sâm nói về NS Chí Tài. Ảnh: chụp màn hình

Trong lòng của nhiều người, NS Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi nhưng những hình ảnh đẹp vẫn còn mãi trong ký ức người hâm mộ, đồng nghiệp. Đặc biệt, với Tiến Luật, NS Hồng Vân, NS Chí Tài không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người anh cả dìu dắt, luôn quan tâm giúp đỡ đàn em. Còn với khán giả, hình ảnh của NS Chí Tài vui vẻ, hòa đồng và nhân ái vẫn sẽ luôn luôn còn mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news