Tin mới

'Nữ thần' Nancy bị phát tán ảnh chụp lén trong phòng thay đồ khiến fans bức xúc

Thứ hai, 11/01/2021, 08:28 (GMT+7)

Cuối tuần qua, cộng đồng fan của Nancy (Momoland) đang xôn xao trước thông tin loạt ảnh chụp lén nữ thần tượng trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ thần tượng Mỹ lai Hàn chỉ mặc áo lót và quần bảo hộ, xung quanh cô cũng có nhiều nhân viên nữ hỗ trợ thay trang phục.

Được biết, hình ảnh nhạy cảm này được chụp trong hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam. Điều này khiến cho nhiều nitizen nghi ngờ fan Việt Nam chính là người đã chụp lén và phát tán.

Hiện cộng đồng người hâm mộ Kpop hiện đang rất bức xúc khi hình ảnh nhạy cảm của Nancy bị đăng tải công khai, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự quản lý lỏng lẻo của ban tổ chức.

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, SN 2000 và là người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Momoland và đạt được thành công vang dội khi nhóm phát hành ca khúc Bboom Bboom vào năm 2018.

Ngay khi phát hiện sự việc, người hâm mộ đã nhanh chóng gửi mail về công ty quản lý và đẩy hashtag #OurRainbowNancy để yêu cầu giải quyết vụ việc và bảo vệ nữ thần tượng. Ngoài ra, các fan cũng báo cáo những tài khoản lan truyền và đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên.

'Thiên thần lai' Nancy lại trở thành nạn nhân của vấn nạn quay lén

Tuy nhiên, hiện tại phía công ty quản lý của mỹ nhân này vẫn chưa lên tiếng, đồng thời chưa có biện pháp gì để ngăn chặn vụ việc, bảo vệ Nancy.

Nancy cũng được nhiều khán giả yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và kĩ năng nhảy điêu luyện.

Nancy và Momoland từng vướng vào nhiều tranh cãi về trang phục quá ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news