Tin mới

Quá khứ ít người biết của danh hài Hoài Linh lại bị em trai tiết lộ

Thứ hai, 11/01/2021, 11:32 (GMT+7)

Từng tiết lộ quá khứ vất vả phải đi rửa bát nuôi em nhưng không ngờ khi sinh ra danh hài Hoài Linh vào thời điểm gia đình cực giàu có khiến khán giả bất ngờ.

Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về quá khứ cực khổ của diễn viên Hoài Linh khi phải đi rửa bát thuê để nuôi các em ăn học. Thế nhưng mới đây,  tại talkshow Chuyện Ngại Nói với người mẫu Xuân Lan phát sóng mới đây; Dương Triệu Vũ cho biết trong quá khứ, gia đình của anh từng có thời gian vô cùng giàu có, giàu một cách kinh khủng. Thời điểm Danh hài Hoài Linh ra đời nhưng bố mẹ đã có mấy chiếc xe hơi thậm chí còn có nguyên cả bệnh viện.

Dương Triệu Vũ tiết lộ quá khứ của danh hài Hoài Linh.

Nhưng sau đó, gặp sự cố, mất hết cả tài sản, thậm chí khi sinh ra, ca sĩ Dương Triệu Vũ còn phải ở trong chuồng heo bởi lúc ấy không có nhà, gia đình phải mượn chòi nuôi heo để đỡ đẻ nam ca sĩ. Dù đã sinh ra trong hoàn ảnh khó khăn nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn điều gì.

Thậm chí từ nhỏ đến lớn anh còn chưa từng chủ động xin bố mẹ tiền mua đồ chơi.Đặc biệt sau khi gia đình dư giả nhưng cảm giác của nam ca sĩ vẫn y chang nhau nhất là các thành viên trong gia đình vẫn yêu thương và quây quần bên nhau.

Dù có cuộc sống dư giả nhưng Dương Triệu Vũ vẫn cảm thấy quá khứ giống với hiện tại.

Sau một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí với vai trò là ca sĩ, Dương Triệu Vũ giờ đây sở hữu cơ ngơi hoành tráng từ biệt thự đến siêu xe khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, những chia sẻ của nam ca sĩ về chuyện đời tư ít người biết lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại khi có danh tiếng và sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, quá khứ cơ cực đó chính là nguồn tài sản ký ức quý giá trong cuộc sống của anh.

Đặc biệt trong giới giải trí, Dương Triệu Vũ thuộc tuýp nghệ sĩ không chạy theo cuộc đua hào nhoáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh