Tin mới

Hậu công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin chuẩn bị kết hôn?

Thứ hai, 11/01/2021, 10:43 (GMT+7)

Tin đồn về chuyện kết hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang lan truyền khắp mạng xã hội và khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Trong ngày đầu tiên của năm 2021, Son Ye Jin và Huyn Bin là cặp đôi được Dispatch tiết lộ về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương khiến dân tình không khỏi thích thú. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò từ 8 tháng kể từ sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh và thường xuyên cùng nhau đi đánh golf tại Gangwon.

Thông tin cặp đôi Huyn Bin và Son Ye Jin hẹn hò khiến dân tình không khỏi thích thú

Sau khi thông tin hẹn hò được công khai, nhất cử nhất động của cặp đôi nhận được sự quan tâm truyền thông lẫn người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự mong ngóng về tin vui tiếp theo là hai người sẽ về chung một nhà và làm lễ kết hôn trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và công chúng.

Mong muốn này của rất nhiều người hâm mộ dường như càng có khả năng trở thành hiện thực khi mới đây, một nhà báo tiết lộ cặp đôi Hạ cánh nơi anh sẽ cử hành hôn lễ trong năm nay. Cả hai cũng sẽ sẽ sớm công bố tin tức về hôn lễ của mình và dự định sẽ tổ chức đám cưới tại điạ điểm cưới giống với cặp Song Hye KyoSong Joong Ki là khách sạn Shilla ở Seoul.

Tin đồn cặp đôi chuẩn bị kết hôn đang lan truyền khắp mạng xã hội

Được biết, khách sạn Shilla là khách sạn sang trọng hàng đầu tại Hàn Quốc, trước cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đây còn là địa điểm tổ chức đám cưới của nhiều cặp đôi đình đám khác như Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk,...

Trước khi công khai hẹn hò với Huyn Bin, Son Ye Jin chưa từng tiết lộ về chuyện hẹn hò với bất kỳ ai. Chính vì vậy lần công khai này khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang rất nghiệm túc về chuyện yêu đương và việc đi đến kết hôn ở độ tuổi gần 40 lúc này là hoàn toàn có thể.

Dân tình đang thực sự mong ngóng về một đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin trong thời gian sắp tới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news