Tin mới

Tăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống thường ngày từ khi về làm dâu nhà hào môn

Thứ hai, 11/01/2021, 16:56 (GMT+7)

Chỉ một động thái nhỏ chia sẻ trên mạng xã hội đã thấy được cuộc sống của Tăng Thanh Hà ở gia đình nhà hào môn sau 8 năm về làm dâu.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ công việc làm bữa sáng vào cuối tuần cho các con thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là người giỏi nấu ăn và chăm chỉ, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những món ăn tự tay chuẩn bị cho gia đình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là không chỉ tự tay nấu ăn mà Tăng Thanh Hà còn chủ động đưa đến tận giường phục vụ các con của mình. Có thể thấy việc chu đáo và cưng chiều con cái đến mức nào.

Tăng Thanh Hà chuẩn bị bữa sáng cho các con của mình ngày cuối tuần.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình của mình.Không ít lần nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ những món ăn vô cùng dân giã cùng cách dạy con biết tiết kiệm từ những đồ bỏ đi như bìa cứng để tự tạo ra món đồ chơi của mình. Dù gia đình rất có điều kiện nhưng Tăng Thanh Hà lại sống đơn giản và dạy con trải qua cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

Dù làm dâu nhà đại gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vui vẻ dậy sớm làm việc nhà và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả gia đình mà không một lời kêu than. Không chỉ nấu ăn sáng ở nhà dù gia đình thừa điều kiện ăn hàng, nữ diễn viên Đẹp từng centimet còn tự đưa con đi học sau đó, rồi mới đi làm như bao phụ nữ bình thường.

Tăng Thanh Hà tự tay làm các món ăn cho các thành viên trong gia đình.

Đây có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân nàng "Ngọc nữ" khiến cả gia đình hào môn nhà chồng yêu quý hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà