Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 11/1: Ảnh Ngọc Trinh bị chụp trộm, Hương Giang lộ dấu hiệu tuổi tác

Thứ hai, 11/01/2021, 14:11 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 11/1: Ảnh Ngọc Trinh bị chụp trộm, Hương Giang lộ dấu hiệu tuổi tác, "Gà cưng" của Sơn Tùng bị chê bai...

"Gà cưng" của Sơn Tùng MT-P bị chê bai

Ngay sau khi xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại, Hải Tú đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái của mình. Tuy nhiên, trong clip mừng sinh nhật mới đây, nhan sắc "gà cưng" của Sơn Tùng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, Hải Tú mặt mộc bị chê kém xinh chứ không sắc nét như ảnh chụp và MC. Ở một số góc, cô nàng còn lộ làn da nhợt nhạt và má chảy xệ. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Hải Tú, cho rằng so sánh giữa ảnh mặt mộc và lcus make up quả là không công bằng với bất cứ cô gái nào.

Ảnh Ngọc Trinh bị chụp trộm

Ngọc Trinh nổi tiếng với nhan sắc không tì vết dù đã bước qua tuổi 30. Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, cô nàng bị người qua đường chụp ảnh lại. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc của Ngọc Trinh dường như không có quá nhiều khác biệt so với ảnh đã được sửa.

Hương Giang lộ dấu hiệu tuổi tác

Trong tập Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 mới lên sóng tối 9/1, Hương Giang xuất hiện với ngoại hình quyến rũ, sang chảnh. Tuy nhiên, trong một số góc quay, người đẹp lại lộ ra dấu hiệu lão hóa, đó chính là một vài sợi tóc bạc. Điều này khiến nhiều người xót xa bởi Hương Giang mới chỉ bước sang tuổi 30.

Cẩm Ly tiết lộ tình hình sức khỏe

Sáng nay, Cẩm Ly có dòng trạng thái cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết cô đã gặp "người bạn xoang chí cốt" nên những ngày trời se lạnh đã chảy mũi hoài. Ở bên dưới, người hâm mộ đã gửi lời nhắn để "chị Tư" giữ gìn sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news