Tin mới

Trang Nguyễn Gia Lai : Nơi cung cấp phụ kiện thời trang hàng si uy tín

Thứ hai, 11/01/2021, 15:29 (GMT+7)

Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 5 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, đến nay Trang Nguyễn Gia Lai đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Nhắc đến thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Trang Nguyễn Gia Lai - chuyên về các sản phẩm như túi xách, giày dép, kính mắt… Kể từ khi thành lập đến nay, Trang Nguyễn Gia Lai luôn dẫn đầu về việc bắt kịp các xu hướng thịnh hành, ngày càng được khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thành lập năm 2016, sau nhiều khó khăn và thách thức, Trang Nguyễn Gia Lai đã trở thành thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si uy tín với những mẫu túi xách, giày dép, kính mắt… đa dạng, hợp thời trang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Thế mạnh của Trang Nguyễn Gia Lai là sản phẩm phụ kiện thời trang hàng si nhưng chất lượng gần như hàng mới và có mẫu mã đa phong cách phù hợp với đi làm, đi chơi, đi tiệc… dành cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Ở Trang Nguyễn Gia Lai, người ta nhìn thấy sự tinh tế trong từng sản phẩm do được lựa chọn kỹ càng nguồn hàng, đảm bảo hàng chất lượng tốt, phù hợp với xu hướng thời trang. Vì vậy mà Trang Nguyễn Gia Lai dường như được lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của Trang Nguyễn Gia Lai được đông đảo khách hàng yêu mến.

Trang Nguyễn Gia Lai
Địa Chỉ : 213-215 Wừu, Pleiku, Tỉnh Gia Lai
Điện thoại :  097 715 16 15
Link Facebook :  https://www.facebook.com/aodagialai213

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news