Tin mới

3 tuần sau ồn ào chia tay Bảo Trâm vì 'trà xanh', Sơn Tùng cán mốc thăng hoa mới trong sự nghiệp

Thứ năm, 11/02/2021, 09:30 (GMT+7)

Sau những ảnh hưởng vì lùm xùm chuyện chi tay Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh", Sơn Tùng vẫn đang cho thấy sức hút rất lớn. Mới đây nam ca sĩ còn góp mặt trong bảng xếp hạng 55 gương mặt thời trang châu Á 2020

Mới đây, tạp chí điện tử I - Magazine đã công bố danh sách 55 gương mặt thời trang nhất 2020 (Fashion FaceAwards Year 2020).

Ở khu vực châu Á, khán giả Việt Nam bất ngờ khi được chứng kiến 3 cái tên gồm Sơn Tùng M-TP, Noo Phước ThịnhBích Phương góp mặt trong bảng xếp hạng.

3 tuần sau ồn ào chia tay Bảo Trâm vì 'trà xanh', Sơn Tùng cán mốc thăng hoa mới trong sự nghiệp - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP là sao Việt có thứ hạng cao nhất trong BXH này với vị trí thứ 50, vượt qua cả mỹ nam của Diên Hi công lược - Hứa Khải

3 tuần sau ồn ào chia tay Bảo Trâm vì 'trà xanh', Sơn Tùng cán mốc thăng hoa mới trong sự nghiệp - Ảnh 2

Xếp sau Sơn Tùng 2 bậc, Noo Phước Thịnh chiếm vị trí thứ 52 và vượt qua Park Bo Gum (53), Yoon Doo Joon (nhóm Highlight, hạng 54), Lee Gi Kwang (nhóm Highlight, hạng 55).

3 tuần sau ồn ào chia tay Bảo Trâm vì 'trà xanh', Sơn Tùng cán mốc thăng hoa mới trong sự nghiệp - Ảnh 3

Đứng đầu trong vị trí BXH gương mặt thời trang nhất 2020 dành cho nam tài tử là diễn viên điện ảnh của hàn Quốc, Lee Dong Wook. Các vị trí còn lại trong top 5 là Bright Vachirawit (Thái Lan), Kim Tae Hyung (V Nhóm BTS, Hàn Quốc ), Gong Yoo (Hàn Quốc) và Tỉnh Bách Nhiên (Trung Quốc).

'Nam thần' của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Dong Wook được bầu chọn là gương mặt thời trang nhất 2020
"Nam thần" của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Dong Wook được bầu chọn là gương mặt thời trang nhất 2020

Trong BXH dành cho nữ ngôi sao, Bích Phương đứng thứ 39, xếp trên cả Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Song Ji Hyo. Người đứng đầu trong danh sách này là Châu Dương Thanh, một Hot girl Trung Quốc.

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing
Châu Dương Thanh - hot girl của Trung Quốc bất ngờ được bầu chọn là gương mặt thời trang nhất năm 2020
Châu Dương Thanh - hot girl của Trung Quốc bất ngờ được bầu chọn là gương mặt thời trang nhất năm 2020

Bảng xếp hạng của I - Magazine dựa trên nhiều tiêu chí như về sự độc đáo, linh hoạt trên gương mặt… Bên cạnh đó, thứ hạng còn phụ thuộc vào phiếu bầu của nhóm chuyên gia gồm 350 người ở hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuối cùng, là điểm số từ đội ngũ giám khảo gồm năm nghệ sĩ có tiếng tại làng nghệ thuật, thời trang và đạo diễn phim.

Danh sách này được xem là một trong những bảng xếp hạng đáng tin cậy và có sức ảnh hưởng nhất định trong ngành giải trí. Do đó, việc Việt Nam có ba đại diện xuất hiện trong danh sách đã làm Cộng đồng mạng Việt Nam rất hào hứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news