Tin mới

45 lời chúc Tết, lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 hay, ý nghĩa đầy đủ tiếng Anh, tiếng Việt

Thứ năm, 11/02/2021, 13:04 (GMT+7)

Ngày Tết, mọi người thường dành đến nhau những câu chúc ý nghĩa để mong một năm bình an, dưới đây là những lời chúc Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, lời chúc mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất.

Chúc Tết là phong tục đẹp xưa nay của các gia đình Việt. Dưới đây là những Lời chúc Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 hay và ý nghĩa nhất:

Lời Chúc Tết 2021, lời chúc mừng năm mới 2012 cho ông bà, bố mẹ

1. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hi vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

2. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

3. Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi mãi như thế này.


4. Tết đến con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc, tuy không còn được ở bên cạnh ông bà như xưa nữa nhưng con sẽ không bao giờ quên công ơn dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

5. Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

6. Một mùa xuân nữa đã đến! Năm mới, con chúc ba mẹ luôn sống vui khỏe, hạnh phúc, an yên bên chúng con. Con yêu và cảm ơn ba mẹ rất nhiều!

7. Con cảm thấy mình may mắn khi con được sinh ra và lớn lên dưới mái nhà cùng sự yêu thương của cha mẹ. Con cảm ơn cha mẹ đã dạy dỗ, cho con một sự can đảm và trí tuệ minh mẫn để vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời. Nhân dịp năm mới con xin chúc cha mẹ khỏe mạnh, an vui đẻ con mãi là đứa con bé bỏng của cha mẹ ngày nào.

8. Năm mới con xin chúc ba mẹ sớm chiều nguyện vui, chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, cả gia đình chúng ta mãi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình mình trong năm nay

9. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều. Con cầu cho chúa luôn che chở cho bố, để bố mãi ở bên cạnh chúng con.

10. Kính chúc mẹ ! Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc ! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời.

Những lời chúc Tết, lời chúc mừng năm mới 2021 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

11. Chúc mừng năm mới! Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn bền chặt! Chúc cho chúng ta có thể cùng đón năm mới trong nhiều năm tới!

12. Mỗi năm chúng ta đều cố gắng ăn kiêng và tập thể dục, biết đâu năm nay mọi kế hoạch đều sẽ thành công nhỉ? Chúc mừng năm mới bạn tớ!

13. Chúc mừng năm mới ấm áp và tràn ngập tình yêu! Chúc mừng tình bạn của chúng ta! Năm mới hạnh phúc!

14. Năm mới đã đến, giống như một chương mới trong cuốn sách cuộc đời chúng ta. Hãy cùng nhau trải qua những ngày tháng phía trước và hoàn thành tất cả mục tiêu nhé!

15. Một năm mới lại đến với những nụ cười và hi vọng. Hãy cùng nhau quên đi những nỗi buồn trong năm cũ và đắm mình trong niềm hạnh phúc mới nhé! Chúc năm mới vui vẻ!

14. Một năm nữa đã đến, một cơ hội mới đã đến, Chúng ta hãy tiến lên phía trước, buông bỏ tất cả những nỗi sợ hãi của mình! Chúc tất cả các cậu một năm mới hạnh phúc!

16. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

17. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

18. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Những lời chúc mừng năm mới, chúc Tết 2021 dành cho Sếp

19. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

20. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt,  thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

21. Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân

Em kính chúc Sếp muôn phần bội thu.

22. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

Những lời chúc mừng năm mới, chúc Tết cho người yêu

23. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

24. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

25. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.

26. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

27. Năm mới đến anh chỉ chúc em nhiều sức khỏe, còn niềm vui và hạnh phúc hãy để anh lo, anh sẽ mang đến cho em nhiều niềm vui trọn vẹn.

Chúc Tết hay gửi đến anh, chị em và gia đình thân yêu

28. Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

29. Mừng năm mới phát tài phát lộc.

Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

30. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

31. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào– Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

32. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng Bình An. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

33. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào– Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.4. Năm mới đã tới, hai không mười sáu, là năm rất đẹp, rất nhiều điều may, chẳng phải quá hay, chúc mừng năm mới.

34. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

35. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

36. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới …. vui vẻ hạnh phúc!!!

37. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

38. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

39. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

40. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian.

Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

41. 365 days complete, 365 new days to go. I am writing a New Year’s resolution, how about you? May you have a wonderful New Year! (365 ngày đã qua, 365 ngày mới đang tới. Tôi đang viết những điều cần thực hiện trong năm mới, còn bạn thì sao? Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!)


42. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.

Tạm dịch: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

43. Everything as you wish it to be, milliard events dreamily, working as poetry, life is as glad as music, consider money as garbage, consider argent as straw, loyalty like cooked rice, sharply cinnabar like rice noodle.

Tạm dịch: Chúc bạn vạn sự như ý, tiền bạc như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thuỷ với cơm, sắc son như phở.

44. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Happy New Year!

Tạm dịch: Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Chúc mừng năm mới!

45. Be thankful for the prior year and hopeful about the next. Wishing you much prosperity good health and good luck!

Tạm dịch: Hãy biết ơn năm cũ và hi vọng vào một năm mới. Chúc bạn an khang thịnh vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news