Tin mới

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020

Thứ năm, 11/02/2021, 19:38 (GMT+7)

BTC Miss International Hoa hậu Quốc tế 2021 đã xác nhận thông tin Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện cho nước nhà để tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, trên trang chủ chính thức của Miss International đã đăng tải bài viết xác nhận, A hậu 1 của hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh sẽ chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi này vào tháng 11/2021.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020 - Ảnh 1

Đây là điều đã được dư luận dự đoán từ trước bởi Phương Anh phù hợp với một đấu trường nhan sắc đề cao nét đẹp của tri thức, sự dịu dàng.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020 - Ảnh 2

Phương Anh gây ấn tượng với kĩ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Pháp thành thạo. Ngoài ra trong thời gian gần đây, cô nàng còn học thêm Tiếng Nhật để sẵn sàng đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp danh giá bậc nhất thế giới. 

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020 - Ảnh 3

Như vậy, cô nàng sẽ có khoảng thời gian rất dài để chuẩn bị chỉn chu và đầu tự cho hình ảnh của bản thân để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 ng tại TP HCM, là con út trong gia đình ba anh chị em. Trước khi thi hoa hậu, cô từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020 - Ảnh 4

Với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, cô cũng là một trong những thí sinh có chỉ số hình thể đẹp. Người đẹp cho biết suốt hai tháng dự thi, cô nấu sữa đậu nành uống mỗi ngày để cải thiện số đo.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2020 - Ảnh 5

Sau thành tích á hậu 3 của Thúy Vân và Top 8 của Tường San, các fan sắc đẹp trong nước rất kì vọng Phương Anh sẽ tạo nên kì tích mới hoặc mang về chiếc vương miện Miss International đầu tiên về cho Việt Nam. Có lợi thế về sắc vóc và kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát, Phương Anh là đại diện vô cùng tiềm năng của Team Việt Nam năm nay dự thi Big6 cuộc thi nhan sắc thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news