Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm

Thứ năm, 11/02/2021, 15:53 (GMT+7)

Trong một livestream, Mr Đàm đã hồ hởi khoe với fan hâm mộ cây mai đầy lộc lá dài tới 5m, tán lá sum suê do một đại gia tặng. Được biết giá trị cây mai này lên tới cả trăm triệu đồng.

Mr Đàm luôn sở hữu một lượng fan hâm mộ rất đông đảo và trải dài ở nhiều lứa tuổi. Là một ngôi sao rất thân thiện với fan, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên nhận được những món quà từ người hâm mộ. 

Mới đây, đoạn video livestream trên fanpage của nam ca sĩ đã thu hút dân mạng khi khoe nhận được cây mai cao 5m từ fan đại gia.

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 1

Cụ thể, giọng ca Lâu đài tình ái bất ngờ livestream với dòng trạng thái: "Bó tay! Quà của một fan cứng! Tui tưởng cây cổ thụ".

Trong video, Mr. Đàm kể rằng nhận được một món quà "cực khủng" từ người hâm mộ: "Tôi nghe fan tặng quà, họ bảo cây mai rất to nhưng cứ tưởng họ đùa thôi. Không ngờ lại khổng lồ đến vậy".

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 2

Không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước khổng lồ, cây mai nhà Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan “mê mẩn” bởi màu sắc rực rỡ, các nụ chen chúc trên cành, đang nở dần.

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 3

Để chuyển món quà đặc biệt vào sân vườn, anh phải huy động 9 người hạ chậu. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng phải nhờ người cắt tỉa hàng bông giấy trước nhà để đưa mai vào mà không bị va chạm.

Đàm Vĩnh hưng còn hài hước chia sẻ lúc đầu anh cứ tưởng fan hâm mộ chỉ nói đùa, ai ngờ họ gửi thật. Tuy nhiên do cây mai quá to nên anh phải tận dụng không gian bên ngoài cổng để đặt mai.

Tết năm nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây chú ý với màn trang trí khuôn viên nhà riêng ngập tràn cây cảnh. 

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lớn hàng trăm triệu đồng ngày cuối năm - Ảnh 6

Nam ca sĩ bày tỏ thích thú khi năm nào tết đến, xuân về được nhiều người ưu ái gửi tặng hoa kiểng đầy màu sắc. Thậm chí, có người còn chở chậu đào từ Hà Nội vào tận Sài Gòn để tặng nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news