Tin mới

Facebook đã cập nhật nút like đỏ, còn kèm theo cả biểu tượng trâu vàng và hoa đào đúng không khí Tết

Thứ năm, 11/02/2021, 15:03 (GMT+7)

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã cập nhật xu hướng Tết nguyên đán 2021 với hàng loạt những biểu tượng tài lộc khiến dân mạng thích thú.

Được biết Facebook đã âm thầm cập nhật nút like đỏ từ những ngày cận Tết. Tuy nhiên chỉ một số tài khoản sử dụng được cập nhật biểu tượng like mới này, còn phần đông đều vẫn chưa có. Tuy nhiên theo ghi nhận, từ rạng sáng ngày 30 Tết, toàn bộ tài khoản sử dụng Facebook đều đã có biểu tượng like màu đỏ này.

Nút like đỏ bắt mắt cũng nhận được sự quan tâm đông đảo từ mọi người. Những người may mắn được cập nhật sớm tha hồ "phổng mũi" khoe về nút like của mình khiến những người chưa sở hữu cũng nóng lòng, không biết đến bao giờ nút like của mình mới được mặc "áo mới".

Facebook đã cập nhật nút like đỏ, còn kèm theo cả biểu tượng trâu vàng và hoa đào đúng không khí Tết - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới còn thay đổi cả logo ở phiên bản điện thoại để hợp với không khí Tết. Cụ thể, bạn sẽ thấy biểu tượng trâu vàng cùng cành hoa mai, hoa đào nếu sử dụng Facebook trên điện thoại.

Facebook đã cập nhật nút like đỏ, còn kèm theo cả biểu tượng trâu vàng và hoa đào đúng không khí Tết - Ảnh 2

Ngay khi điều thú vị này xuất hiện, cư dân mạng đã lập tức phát hiện ra và chia sẻ rần rần. Một số người tinh ý còn cho biết nếu muốn hai chú trâu vàng xuất hiện, bạn chỉ cần ấn vào chữ Facebook là được. Nhiều người đã nhanh chóng làm theo và chia sẻ điều thú vị này. 

Facebook đã cập nhật nút like đỏ, còn kèm theo cả biểu tượng trâu vàng và hoa đào đúng không khí Tết - Ảnh 3

Trong khi đó, dù chưa cập nhật biểu tượng hay Doodle trên trang chủ, Google cũng giới thiệu hiệu ứng mới khi người dùng tìm kiếm từ khóa “Tết”. Khi tìm kiếm “Tết” trên Google, bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng pháo hoa mang đầy không khí lễ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news