Tin mới

Nhóm thanh niên tụ tập đua xe, rồ ga thông chốt rồi 'cà khịa' cả CSGT vào đêm 29 Tết tại Hải Phòng

Thứ năm, 11/02/2021, 15:25 (GMT+7)

Một nhóm những thanh niên đã liên tục rồ ga, thậm chí không chấp hành hiệu lệnh yêu cầu dừng xe của các chiến sĩ CSGT trong một đoạn clip được ghi lại đêm 29 Tết tại Nhà hát lớn Hải Phòng.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy liều lĩnh tại khu vực trước nhà hát lớn Hải Phòng, trong tối ngày 10/2 (29 Tết). Đây được cho là nhóm đối tượng đua xe máy, không đội mũ bảo hiểm và có thái độ chống đối lực lượng chức năng. 

Mặc cho các chiến sĩ cảnh sát yêu cầu dừng lại, nhóm này cùng nhau rồ ga, luồn lách để tìm cách chạy trốn. Bất chấp nguy hiểm, một thanh niên phóng thẳng ra khỏi chốt CSGT và nhanh chóng nhận cú ngã ê ẩm. Đang nhổm dậy định bỏ chạy, đối tượng lập tức bị cảnh sát giữ lại.

Cảnh náo loạn khiến những những người chứng kiến không khỏi kinh sợ. Sự táo tợn của nhóm đối tượng đang bị chỉ trích gay gắt.

Chia sẻ với Thanh Niên, hiếu tá Phạm Đức Dương, Đội trưởng Đội CSGT - trật tự, Công an Q.Hồng Bàng, cho biết đêm 10/2 (tức 29 tết), tổ công tác phòng chống đua xe và lạng lách, đánh võng của đơn vị này đã kịp thời ngăn chặn việc đua xe của 1 nhóm thanh thiếu niên.

Ảnh: Thanh Niên
Ảnh: Thanh Niên

Nhóm này có gần 20 người và thường xuyên tụ tập tại sân Nhà hát lớn tại Hải Phòng để đua xe, lạng lách, đánh võng.

Nhóm "quái xế" trên thường dùng xe máy biển AA, AB (loại dưới 50 cc), di chuyển với tốc độ cao, bốc đầu, hò hét gây mất trật tự, mất an toàn giao thông.

Ảnh: Thanh Niên
Ảnh: Thanh Niên

Kiểm tra điện thoại, lực lượng chức năng tìm thấy rất nhiều đoạn clip ghi lại cảnh đua xe, bốc đầu do nhóm này quay lại rồi đăng lên mạng xã hội Tiktok.

Ảnh: Thanh Niên
Ảnh: Thanh Niên

Ngay trong đêm 29 tết, Đội CSGT - trật tự, Công an Quận Hồng Bàng đã lập hồ sơ 5 đối tượng để xử lý theo quy định. 5 "quái xế' bị xử lý có tuổi từ 15 đến 18 và đều ngụ ở Huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news