Tin mới

Phạm Hình Thái tuế năm 2021 Tân Sửu, người tuổi Tuất cần làm gì để hoá giải?

Thứ năm, 11/02/2021, 18:56 (GMT+7)

Theo quan niệm của tử vi, năm 2021 Tân Sửu dù không phải là năm bản mệnh, nhưng lại xung với người tuổi Tuất, nên họ vẫn sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống dưới sức ảnh hưởng của sao Thái Tuế.

Thái tuế là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Trong năm nay những người sinh năm Sửu, Thìn, Tuất, Ngọ, Mùi vì nằm trong tứ hành xung nên họ sẽ xung với trị niên Thái tuế, trong dân gian gọi là phạm, còn gọi là xung Thái tuế. 

Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 2 về sự nghiệp, 5 tiền bạc, 5 sức khoẻ, 10 tinh thần đi xuống.
Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 2 về sự nghiệp, 5 tiền bạc, 5 sức khoẻ, 10 tinh thần đi xuống.

Năm nay quý bạn tuổi Thìn sẽ phạm Hình Thái tuế. “Hình” ở đây được hiểu là liên quan đến hình sự, chịu những tổn thương về thân thể. Người phạm hình Thái Tuế biểu hiện cả năm vận thế đều bị ảnh hưởng, dễ bị chấn thương nằm một chỗ trong thời gian ngắn hoặc dài. Làm việc gì cũng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, cần chú ý những chi tiết nhỏ khi xử lý các văn kiện, tài liệu, hợp đồng để tránh đụng chạm đến pháp luật.

Năm 2021 Tân Sửu kỵ xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.
Năm 2021 Tân Sửu kỵ Xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Tuất luôn nghiêm túc với những nhiệm vụ mà mình được giao nhưng vì thiếu các mối quan hệ nên khó có thể chạm tay tới cơ hội, thậm chí còn bị kẻ xấu thừa cơ chiếm mất.

Năm 2021, dù có cố gắng nhưng kết quả đạt được không mấy lý tưởng. Bạn cần cổ vũ bản thân mình nhiều hơn, không nên bỏ cuộc giữa chừng và cũng không nên nóng nảy, nông nổi, vì những hành động ấy chỉ mang lại nhiều tác động tiêu cực cho sự nghiệp của bạn mà thôi.

Về phương diện tiền bạc cũng không mấy dư dả do chịu tác động của cục diện Hình Thái Tuế. Công việc không mấy thuận lợi khiến bạn ít có cơ hội thăng chức, tăng lương, thậm chí có khi phải bù tiền cho những lỗi lầm mình không mắc phải.

Người làm đầu tư kinh doanh ít có cơ hội tiếp xúc với những mối làm ăn triển vọng, nhưng bạn chớ vội bỏ cuộc, bởi có thể sự nỗ lực của bạn sẽ gây ấn tượng cho quý nhân, và quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ bạn đấy. 

Trên phương diện tình cảm, vận đào hoa không đến với tuổi Tuất trong năm nay. Nếu đã phải lòng một người nào đó, bạn nên bình tĩnh quan sát thái độ và cảm xúc của đối phương, đừng nên vội vàng bày tỏ kẻo có thể phá hoại quan hệ vốn đang tốt đẹp giữa 2 người.

Còn với những người đã lập gia đình, bạn cần chia sẻ, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, không nên giữ mọi tâm sự trong lòng, khiến tình cảm của hai người dần dần xuất hiện khoảng cách.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news