Tin mới

Phạm Trực Thái tuế năm 2021, người tuổi Sửu cần làm gì để hoá giải?

Thứ năm, 11/02/2021, 08:57 (GMT+7)

Theo quan niệm của tử vi, năm 2021 Tân Sửu là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, nên họ sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống dưới sức ảnh hưởng của sao Thái Tuế.

Thái tuế là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Trong năm nay những người sinh năm Sửu, Thìn, Tuất, Ngọ, Mùi sẽ xung với trị niên Thái tuế, trong dân gian gọi là phạm, còn gọi là xung Thái tuế. 

Năm 2021 Tân Sửu kỵ xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.
Năm 2021 Tân Sửu kỵ Xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.

Năm nay quý bạn tuổi Sửu sẽ phạm Trực Thái Tuế. Đây là năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh, đại diện cho vận trình năm đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật.

Trên phương diện sự nghiệp, nếu định khởi nghiệp vào thời điểm này, có thể những người tuổi Sửu sẽ phải chịu những áp lực tâm lý rất nặng nề. Dưới sức ảnh hưởng của Thái Tuế, bản mệnh sẽ phải đón nhận nhiều tin tức không lạc quan, cần kịp thời chấp nhận và tìm phương án giải quyết.

Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 3,5,8,1. Ảnh minh hoạ
Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 3,5,8,1. Ảnh minh hoạ

Năm 2021, tình hình thị trường cũng không quá lạc quan, người tuổi Sửu cần phải lên kế hoạch rõ ràng và thực tế cho các bước phát triển tiếp theo, không nên quá nóng vội, mù quáng chạy theo những thứ không phù hợp với năng lực của mình.

Đồng thời, bạn cần đích thân giải quyết những chuyện lớn nhỏ liên quan đến công việc của mình để tránh bị kẻ xấu tìm ra sơ hở hãm hại. Những người tìm việc làm cần chú ý trong việc kí kết hợp đồng lao động, nếu không về sau dễ xảy ra tranh chấp. 

Trên phương diện tiền bạc, trong năm tuổi 2021, người tuổi Sửu không những không kiếm được nhiều tiền mà còn phải chi phi cho rất nhiều vấn đề khác nhau, thậm chí còn cần dùng tới khoản tiền tiết kiệm từ trước đó.

Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng đầu tư thất bại, dễ dẫn đến họa phá tài. Có nhiều người công việc bấp bênh dễ dẫn đến tiền lương không ổn định, vì thế khi cầm tiền trong tay thì chớ tiêu hoang mà cần tiết kiệm, dự phòng.

Trên phương diện tình cảm, Trực Thái Tuế khiến cho những người độc thân khó có cơ hội tìm được người ưng ý. Tuổi này cần phải chủ động mở lòng hơn với mọi người, thường xuyên ra ngoài kết giao bè bạn, đồng thời không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình.

Nếu đã kết hôn và muốn duy trì cuộc sống gia đình, bạn cần phải ổn định cảm xúc, tránh tranh cãi vợ chồng, nhất là trong những chuyện nhỏ nhặt. Nếu có ý định sinh con năm 2021, bản mệnh cũng cần phải cân nhắc nhiều hơn.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news