Tin mới

Phạm Xung Thái tuế năm 2021 Tân Sửu, người tuổi Mùi cần làm gì để hoá giải?

Thứ năm, 11/02/2021, 15:01 (GMT+7)

Theo quan niệm của tử vi, năm 2021 Tân Sửu dù không phải là năm bản mệnh, nhưng người tuổi Mùi, nên họ vẫn sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống dưới sức ảnh hưởng của sao Thái Tuế.

Thái tuế là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Trong năm nay những người sinh năm Sửu, Thìn, Tuất, Ngọ, Mùi sẽ xung với trị niên Thái tuế, trong dân gian gọi là phạm, còn gọi là xung Thái tuế. 

Năm 2021 Tân Sửu kỵ xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.
Năm 2021 Tân Sửu kỵ Xuất hành hoặc động thổ ở các hướng sao Thái Tuế nhập cung. Hướng Thái Tuế tinh quan năm Tân Sửu là hướng Tây Nam, hướng “trùng Thái Tuế” là hướng Đông Bắc.

Năm nay quý bạn tuổi Mùi sẽ phạm Xung Thái Tuế. Người xung Thái Tuế thì năm này thường long đong lận đận, mọi việc xung quanh đều có sự thay đổi như chuyển nhà, chuyển công việc, ảnh hưởng sức khỏe và thị phi. Tất mọi việc đều nên thật cẩn thận.

Trên Phương diện sự nghiệp, do chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, người tuổi Mùi sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều phiền phức. Dù bạn luôn cố hết sức tránh mâu thuẫn, thị phi nhưng vì quá hiền lành nên bạn dễ trở thành mục tiêu công kích của người khác.

Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 4 công việc, 7 tiền bạc, 9 tình duyên, 12 sức khoẻ. Ảnh minh hoạ
Cách hóa giải phạm Thái tuế: làm việc cần nhẫn nại, chủ động đi khám sức khỏe, không can dự chuyện người khác hạn chế thị phi. Chú ý các tháng 4 công việc, 7 tiền bạc, 9 tình duyên, 12 sức khoẻ. Ảnh minh hoạ

Tử vi năm 2021 thấy rằng bản mệnh người tuổi Mùi cần giữ tỉnh táo hết sức nếu không muốn mắc phải trò lừa đảo của người khác, dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian. Nếu bị kẻ khác công kích, hãm hại, bạn không nên một mực nhẫn nhịn, có những thời điểm cần phải có sự phản kháng thích hợp.

Phương diện tài lộc, bạn vốn không phải con giáp ưa làm giàu nhanh chóng, lúc nào bạn cũng tin rằng chỉ cần cố gắng là mình sẽ có tất cả. Song trong năm 2021 này, tình hình tài chính của bạn không khả quan, có thể sẽ phải chi tiêu rất lớn cho một công việc nào đó.

Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bạn dễ rơi vào mánh lới của kẻ xấu, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể. Bạn cần phải hết sức tỉnh táo, nhận ra lỗi sai để dừng lại đúng lúc. 

Phương diện tình cảm không có nhiều dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, cần lưu ý một số đào hoa xấu xuất hiện sẽ gây tác động không tốt đến với những người độc thân.

Bạn nên tìm hiểu thật kĩ đối tượng trước khi kết giao, nếu không dễ mù quáng, gây tổn thương cho chínhh bản thân mình.

Người đã có gia đình cũng cần chú ý giữ mình, không nên vướng vào những mối quan hệ phức tạp, gây tổn thương cho bản thân và nhiều người xung quanh.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news