Tin mới

Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm

Thứ năm, 11/02/2021, 08:00 (GMT+7)

Phi Nhung vô cùng bức xúc và đã phải chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân vào tối 29 Tết để chỉ ra những thói xấu mà cậu con nuôi Hồ Văn Cường đang mắc phải.

Thời điểm Tết đang cận kề, Phi Nhung khiến dân tình chú ý với dòng trạng thái đầy bức xúc với cậu con trai nuôi Hồ Văn Cường được đăng tải trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ cho rằng quán quân của Vietnam Idol Kids 2016 đang dần mắc bệnh ngôi sao và chỉ ra hàng loạt điểm chưa vừa ý về cậu con trai.

Trên trang cá nhân, cô viết:

Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà còn 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ Cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không để con hư được, nếu không sang năm khó mà dạy con được.

Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm - Ảnh 1

Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc.

Thậm chí sau những dòng trạng thái này, Phi Nhung còn khẳng định nếu tiếp tục tái diễn, cô sẽ "hết duyên", chấm dứt luôn với cậu con trai.

Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm - Ảnh 2

Đây là lần đầu tiên Phi Nhung bức xúc đến vậy khi nhắc về Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường. Sự việc nhanh chóng thu hút cực lớn sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là trong những ngày Tết như thế này

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phi Nhung nên bình tĩnh vì Hồ Văn Cường đang ở độ tuổi thay đổi tâm sinh lý. Nữ nghệ sĩ cũng đáp lại: "Bức xúc lắm rồi. Cả đàn con như nó em sao mà dạy được. Bệnh ngôi sao trong người đang lớn dần rồi đại ca".

Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm - Ảnh 3

Sau khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Sau khi biết được hoàn cảnh cậu bé, Phi Nhung sẵn sàng lo toàn bộ học phí.

Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm - Ảnh 4
Tối 29 Tết, Phi Nhung nổi cơn thịnh nộ mắng con nuôi hết lời: Khẳng định sẽ 'hết duyên' nếu còn tái phạm - Ảnh 5

Hồ Văn Cường tiết lộ được Phi Nhung nhắc nhở, sửa từng chút một, đặc biệt là trong chuyện ăn uống sau khi lên TP.HCM học tập và sinh sống. 5 năm trôi qua, Hồ Văn Cường ngày càng trổ mã cao lớn. Nam ca sĩ thường xuyên có những buổi đi diễn cùng với mẹ nuôi Phi Nhung. Mối quan hệ mẹ con giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bao năm qua vốn luôn được khán giả dành sự ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news