Tin mới

Tuổi Tuất nên làm gì đầu năm Tân Sửu 2021 để cả năm được may mắn?

Thứ năm, 11/02/2021, 06:12 (GMT+7)

Hành động của tuổi Tuất những ngày đầu năm sẽ góp phần mang đến những may mắn trong năm Tân Sửu 2021.

Tuổi Tuất nên làm gì đầu năm Tân Sửu 2021 để cả năm được may mắn là câu hỏi được nhiều quan tâm.

Để có được những may mắn trong năm mới Tân Sửu, hành động đẹp của tuổi Tuất sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho một năm. Dưới đây là những hành động nhỏ, giúp tuổi Tuất có một năm mới hạnh phúc và đầy suôn sẻ.

Mua muối

Tuổi Tuất nên làm gì đầu năm Tân Sửu 2021 để cả năm được may mắn? - Ảnh 1

Dân gian có câu, 'đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi'. Theo quan niệm này, muối mang khả năng loại trừ tà ma, mang đến những mặn mà, hạnh phúc cho một năm mới. Chính vì thế, vào ngày mùng 1 Tết người tuổi Tuất nên mua muối để có một năm mới tốt đẹp

Đi lễ chùa

Tuổi Tuất nên làm gì đầu năm Tân Sửu 2021 để cả năm được may mắn? - Ảnh 2

Đi lễ chùa cầu cho một năm mới hạnh phúc, ấm no chính là nét đẹp trong văn hóa người Việt bao đời nay. Hành động này không chỉ mang lại sự an tâm, thanh thản trong tâm hồn của người tuổi Tuất  mà cũng là hình thức du xuân, vãn cảnh được nhiều người đặc biệt yêu thích.

Chúc Tết

Chúc Tết là hành động không chỉ mang lại may mắn cho người tuổi Tuất mà cả những tuổi khác. Những Lời chúc Tết cũng thể hiện tấm lòng, tình cảm dành cho nhau trong những ngày xuân.

Mặc đồ màu đỏ

Tuổi Tuất nên làm gì đầu năm Tân Sửu 2021 để cả năm được may mắn? - Ảnh 3

Màu đỏ là màu của may mắn, hạnh phúc. Theo quan niệm, mặc màu đỏ trong ngày đầu tiên của năm mới sẽ thu hút tài lộc, triệu hồi vận may. Chính vì thế, người tuổi Tuất nên ưu tiên diện đồ đỏ để mang đến những may mắn, suôn sẻ cho năm Tân Sửu 2021.

Uống nước cam

Cam và quýt là các loại trái cây mang đến điềm lành trong tín ngưỡng phương Đông. Chúng có màu tươi sáng, và là biểu tượng cho vàng, nên hãy uống một ly “vàng” vào ngày đầu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news