Tin mới

3 gương mặt kỳ cựu ‘thiếu là nhớ’, 'cứng cựa' trong cung đình Táo Quân 16 năm qua

Thứ ba, 12/01/2021, 11:29 (GMT+7)

Mới đây, tin tức Táo quân 2021 chính thức quay trở lại khiến nhiều người vui mừng. Điểm danh những cái tên làm nên thành công của Táo quân suốt nhiều năm qua.

Táo quân là chương trình được trông đợi nhất trong mỗi dịp giao thừa, là món ăn tinh thần không thể hiếu của bao gia đình. Trước thềm năm mới, các thành viên cùng quây quần xem Táo quân để cùng cười, cùng thư giãn. Năm 2020, sự vắng bóng của Táo quân khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, mới đây, đại diện VFC xác nhận Táo quân sẽ trở lại trong năm nay - vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Điểm danh dàn diễn viên kỳ cựu tham gia đóng Táo Quân nhiều năm qua. Ảnh: VTV

Quốc Khánh - Ngọc Hoàng

16 năm có Táo quân là 16 năm có Ngọc Hoàng là diễn viên Quốc Khánh. Vẻ nghiêm nghị, thâm trầm nhưng “nói đâu trúng đó” khiến nhiều người vô cùng ấn tượng. Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng là nhân tố quan trọng “chốt hạ” buổi chầu mỗi năm.

Ngoài đời Quốc Khánh đã gần 60 tuổi, nhưng anh vẫn độc thân. Quốc Khánh có lối sống rất giản dị, không cầu kỳ nhưng lại khá thích màu hồng cùng gu thời trang rất trẻ trung.

Nam Tào - Xuân Bắc

Giống với Ngọc Hoàng, Nam Tào Xuân Bắc cũng đã “nhậm chức” từ 16 năm trước. Anh thể hiện hình ảnh một người thông minh, láu cá nhưng rất rạch ròi, chuyên bắt bẻ những Táo khác có sự lươn lẹo.

Ngoài đời, Xuân Bắc là một người vô cùng hoạt bát, thông minh, hòa đồng. Trước đây khi học tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Xuân Bắc không được thầy cô đánh giá cao về chuyên môn mà lại được khen là làm những việc vặt giỏi như… bắt chước tiếng chó mèo.

Bắc Đẩu - Ngọc Hoàng - Nam Tào. Ảnh: VTV

Bắc Đẩu -  Công Lý

Cô Đẩu Công Lý là một nhân tố vô cùng quan trọng trong buổi chầu. Công Lý trong suốt 16 năm làm Táo quân đã có sự biến hóa đa dạng về phong cách, thái độ, biểu cảm. Mới đây anh đã lấy vợ trong sự chúc phúc của nhiều người. Công Lý trên sân khấu là một Nghệ sĩ Nhân dân, một diễn viên hài xuất sắc, ngoài đời anh lại rất gần gũi và sống đơn giản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news