Tin mới

4 vị Táo quân khán giả mòn mỏi mong chờ vào năm 2021: Đặc biệt là Táo Y tế

Thứ ba, 12/01/2021, 14:43 (GMT+7)

Thông tin Táo quân 2021 chính thức quay trở lại sau 1 năm vắng bóng khiến nhiều người trông chờ. Thông tin các Táo dần được hé lộ.

Trước thềm năm mới, các thành viên cùng quây quần xem Táo quân để cùng cười, cùng thư giãn đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Táo quân là chương trình được trông đợi nhất trong mỗi dịp giao thừa, là món ăn tinh thần không thể hiếu của bao gia đình. Năm nay, với sự quay trở lại của Táo quân, nhiều người trông đợi dàn Táo “kì cựu” sẽ quay trở lại.

Táo Quang Thắng

Từng là diễn viên kịch, diễn viên hài, nhưng vai diễn để đời của Quang Thắng chính là vai Táo kinh tế đã mang đến cho anh nhiều thay đổi. Với  câu nói thương hiệu "Nhà chẳng có gì ngoài điều kiện" , "Bên ngoài đổ nát hoang sơ, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ", anh là Táo khiế nhiều khán giả “cười bò” vì sự dễ thương. Ngoài đời, Quang Thắng là người khá xởi lởi, hòa nhã và rất trân trọng thời gian ở bên người thân.

Táo Y tế - Vân Dung

Vân Dung sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bản thân cô cũng là nghệ sĩ đa tài, đảm nhận nhiều loại vai diễn khác nhau. Táo Y tế Vân Dung gây ấn tượng với khán giả bởi những màn báo cáo bị chặt chém không thường tiếc.

Nhắc đến Vân Dung mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cô Táo điệu đà, duyên dáng cùng tiếng cười khanh khách của cô. Vân Dung ở độ tuổi ngoài 50 nhưng vẫn khí chất ngời ngời, được nhiều người đánh giá là “lão hóa ngược”.

Táo Chí Trung

Cũng như Vân Dung, Chí Trung sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nghệ thuật, từ nhỏ anh đã được học đàn piano, nhưng bản thân không thích bộ môn này nên Chí Trung cũng sớm từ bỏ. Trong Táo quân, khán giả lại biết đến anh nhiều hơn qua vai trò là Táo giao thông hay Táo giáo dục, Táo quy hoạch. Hiện tại, Chí Trung là Trưởng đoàn kịch 2 của Nhà hát và là Phó giám đốc Nhà hát Hà Nội.

Táo Tự Long

Tự Long cũng gắn bó với Táo quân từ những ngày đầu, tuy nhiên anh có sự biến hóa đa dạng ở nhiều vai trong nhiều mua: Khi làm Táo giao thông, khi là Táo tinh thần, Táo xã hội,... nhưng bất cứ vai nào Tự Long vẫn mang đến tính giải trí, sự lầy lội đầy duyên dáng cao mỗi lần xuất hiện.

Tự Long vốn xuất thân là nghệ sĩ chèo, nhưng anh từng cho rằng sẽ đi xuất khẩu lao động, nhưng cơ duyên đến với nghệ thuật đã thay đổi cuộc đời anh. Tự Long là nghệ sĩ mặc áo lính trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND, và mang trên vai quân hàm Đại tá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news