Tin mới

Bất chấp bão 1 sao từ dân mạng, quán thịt xiên nướng ở Chùa Láng vẫn tấp nập đón khách sau 'phốt' chửi shipper

Thứ ba, 12/01/2021, 16:01 (GMT+7)

Có vẻ như trào lưu tẩy chay của cộng đồng mạng có phần nửa vời khi cửa hàng thịt xiên nổi tiếng phố Chùa Láng vẫn tấp nập khách ra vào sau màn chửi shipper như hát hay của chủ quán.

Suốt từ tối qua đến giờ, câu chuyện chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Chùa Láng mắng nhiếc thậm tệ với shipper vì không mặc đồng phục hãng đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo như lời kể từ shipper, mặc dù anh đã mượn được áo của đồng nghiệp khoác lên xong vẫn bị chủ quán từ chối cho nhận hàng. Không những vậy, lời lẽ của chủ quán thịt xiên nướng khiến ai xem clip cũng cảm thấy vô cùng khó chịu.

Sự việc một chủ quán thịt xiên nướng nổi tiếng trên phố Chùa Láng có lời lẽ mắng nhiếc thậm tệ shipper vì không mặc đồng phục hãng vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên MXH, rất đông người dùng mạng đều thể hiện sự phẫn nộ với thái độ của nam chủ quán, đồng thời đánh giá 1* trên fanpage cũng như ứng dụng giao đồ Now.

Fanpage của quán thịt xiên nướng đã phải khóa lại vì rất nhiều bình luận tiêu cực sau vụ việc.

Màn kêu gọi tẩy chay này của dân mạng bước đầu đã phát huy hiệu quả. Theo thông tin từ nhiều người dùng, quán thịt xiên nướng nổi tiếng đã thông báo đóng cửa tạm dừng trên ứng dụng Now cho đến ngày 18/1.

Dù vậy theo Pháp luật & Bạn đọc, tại địa điểm quán thịt xiên nướng này vào trưa ngày 12/1 vẫn rất đông khách. Lượng khách ra vào liên tục, đông đúc và có thời điểm khách phải chờ đợi lâu vì không có người phục vụ.

Tại quầy tầng 1 của cửa hàng có khoảng từ 6-7 nhân viên đang phục vụ khách hàng nhưng khi hỏi về vụ việc xảy ra ngày hôm qua thì mọi người đều không nắm được. Quản lý và chủ cửa hàng cũng được cho biết là không có mặt tại quán.

Quán vẫn rất đông khách sau "phốt" chửi shipper của chủ nhân. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Trong những diễn biến mới nhất, chủ quán thịt xiên nướng này đã quay lại clip và gửi lời xin lỗi đến cộng đồng. Theo chủ quán, do hành động không kiềm chế nên mới dẫn đến những lời nói nặng nề dành cho shipper như vậy.

Tâm sự của shipper trong vụ việc.

Trước đó quán thịt xiên nướng tại phố Chùa Láng thường là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ bởi chất lượng và cả thái độ phục vụ. Tuy nhiên sau "phốt" chửi shipper này, chắc chắn quán sẽ mất đi một lượng khách không nhỏ vì hành động thiếu kiềm chế của chủ quán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news