Tin mới

Ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ suýt hứng chịu hậu quả tại sự kiện bởi mâu thuẫn từ dàn khách mời

Thứ ba, 12/01/2021, 17:11 (GMT+7)

Mâu thuẫn từ dàn khách mời đã gây náo loạn trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang.

Vào ngày 11/1 vừa qua, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình với sự tham dự của nhiều khách mời tên tuổi. Tuy nhiên, trước khi buổi họp báo được diễn ra, mâu thuẫn từ hai người khách mời khiến hội trường có phút náo loạn, có nguy cơ ảnh hưởng không nhỏ đến buổi họp báo của nam ca sĩ.

Mâu thuẫn trong buổi họp báo của hai khách mời khiến sự kiện của Quang Hà bị ảnh hưởng

Cụ thể, một người phụ nữ có tên L.N được biết đến với danh xưng hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tại Mỹ bị một người đàn ông tên Ivan Đỗ tiến tới đòi tiền dẫn đến xô đẩy giữa hai bên. Sự việc khiến cho các khách mời khác như Khánh Thi, Phan Hiển, Nguyễn Hồng Nhung,... không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi được bảo vệ và nhiều người có mặt khuyên ngăn, Hoa hậu L.N và Ivan Đỗ ra ra một góc khác để giải quyết sự viện và để buổi họp báo được tiếp tục.

Sự việc khiến nhiều khách mời chứng kiến khôg khỏi ngỡ ngàng

Theo chia sẻ từ Ivan Đỗ, người phụ nữ tên L.N đã lấy danh nghĩa Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam để thực hiện lừa đảo anh với số tiền lên tới hơn 3 tỷ đồng. Hiện tại, người này đang thu thập chứng cứ từ cơ quan chức năng và tiến hành khởi tố vụ án. Đồng thời, anh cũng cho biết, sau sự việc đã gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của buổi họp báo là nam ca sĩ Quang Hà và nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

Còn về phía Hoa hậu L.N, bà phủ nhận chuyện tranh cãi của cả hai lên quan đến vấn đề nợ nần.

Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang tại buổi họp báo

Nói về sự cố trong buổi họp báo, nam ca sĩ Quang Hà cho biết vì khách mời trong buổi họp báo quá đông, khoảng 400 - 500 người nên anh không nắm rõ được tình hình cụ thể của sự việc. Được biết cả Hoa hậu Doanh nhân L.N và Ivan Đỗ đều là những khách mời của sự kiện, xuất hiện với tư cách khán giả thân thiết của chủ nhân buổi họp báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news