Tin mới

Cô dâu ôm chầm người yêu cũ giữa lễ đường, chú rể có hành động bất ngờ

Thứ ba, 12/01/2021, 11:38 (GMT+7)

Sự xuất hiện của người yêu cũ tại đám cưới khiến khách mời bất ngờ nhưng hành động của chú rể với người cũ của cô dâu còn đáng ngạc nhiên hơn.

Trong tình yêu, hiếm có cặp đôi nào chia tay vẫn có thể làm bạn tốt và sẵn sàng mời nhau đến dự đám cưới. Đơn giản đây là điều gây khó xử cho cả hai nên nếu thực sự không coi nhau là bạn, khó ai có thể tự tin làm điều này.

Người yêu cũ cải trang thành gấu tới dự đám cưới người yêu cũ (ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng mới đây, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi bất ngờ người cũ cải trang thành hình nộm gấu bông đến dự đám cưới của bạn gái cũ. Anh ta xuất hiện trên lễ đường như một nhân vật chính thu hút mọi ánh nhìn.

Đỉnh điểm của sự việc là khi chú gấu rũ bỏ bộ đồ, đến bên cạnh cô dâu và cả hai ôm nhau khóc nức nở. Tưởng rằng chú rể là người chứng kiến sẽ nổi cơn cuồng nộ hoặc tìm cách đưa người yêu cũ của vợ ra ngoài thì bất ngờ anh chàng lại đứng vỗ tay khi nhìn thấy cảnh tượng ấy.

Qua hành động này, nhiều người mới hiểu ra rằng chú rể đang ngầm cảm thông cho hoàn cảnh của chàng trai kia. Sau khi ôm tình cũ, chàng trai kia cũng nhanh chóng rời đi, nhường lại lễ đường cho cô dâu, chú rể.

Ngay lập tức câu chuyện đã trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Một bên lên án hành động của người yêu cũ tìm đến phá bĩnh hôn lễ của người khác, một bên lại bày tỏ sự thông cảm cũng như khen ngợi hành động hào phóng của chú rể.

Chú rể chỉ biết đứng vỗ tay

"Đã là người yêu cũ thì đừng nên đến phá bĩnh đám cưới của người khác"; "Sự xuất hiện của người cũ chỉ làm phá hỏng không khí của buổi lễ mà thôi", "Thực ra anh ta cũng chỉ muốn đến chúc mừng hạnh phúc thôi mà", "Chú rể quá hào phóng, chúc mừng cô gái đã chọn được người chồng tốt".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news